Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Man City đang đau đầu vì thiếu quân ở hàng thủ


Huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ đối mặt với  nhiều sự gian truân về nhân sự, trong khi mất thêm một cầu thủ nữa ở hàng thủ vì lý do bị chấn thương.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Ta thấy được ở trận đấu thuộc vòng 20 mùa giải Premier League đêm qua, câu lạc bộ Man City đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của câu lạc bộ Newcastle. tuy vậy, với 3 điểm giành được ở St James Park không có tới niềm vui trọn vẹn cho huấn luyện viên Pep Guardiola lúc trung vệ đội trưởng  đó chính là Vincent Kompany nên a đã rất sớm rời sân vì chấn thương.



Nhiều tin tức cho biết cũng theo SportMail, thì cầu thủ Kompany đã gặp vấn đề về bắp đùi chỉ sau 6 phút thi đấu. chính vì thế , mà vào phút thi đấu thứ 11, anh cần rời sân nhường chỗ cho tiền đạo đó là Gabriel Jesus. Thấy được trên đường rời sân, thì trung vệ người Bỉ đã cho thấy được rằng anh đang rất là khá đau đớn.

Cho đến hiện chưa rõ mức độ bị thương của cầu thủ Kompany nhưng ko loại trừ khả năng anh sẽ nên nghỉ thi đấu trong thông thường tuần. Chính vfi thực tế, trong rộng rãi năm nay, thì ta thấy là trung vệ người Bỉ đã dính bị thương liên miên, được xem là chấn thương không hồi kết. Thống kê chỉ ra rằng anh đã chiếm hữu đến 18 lần . một con số khá lớn “làm bạn mang bệnh viện” đề cập từ khi gia nhập câu lạc bộ Man City.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Có một giả dụ đặt ra cho cầu thủ Kompany không thể ra sân trong thời gian đến , thì huấn luyện viên Pep sẽ gặp khó khăn về nhân sự hàng thủ bởi ông đã mất 2 cầu thủ là đó là hậu vệ Benjamin Mendy và hậu vệ John Stones.

Thấy được hiện tại thì trong tay nhà cầm quân người TBN hiện thời chỉ còn 2 trung vệ thực thụ đó chính là Otamendi và trung vệ Mangala. các trung vệ này đã chiếm hữu lịch thi đấu dày đặc ờ thời điểm này, họ hoàn toàn với thể rơi vào nếu như quá tải, thậm chí dính bị thương .

Chính vì lý do đó  , thì theo SportMail, câu lạc bộ Man City đã sẵn sàng chi ngân sách đón thêm ít nhất 1 trung vệ trong phiên chợ tháng một sắp đến. Các thông tin cho thấy được thì Gã nhà giàu thành Manchester đã nhắm cầu thủ Virgil van Dijk nhưng trung vệ này đã đạt thỏa thuận gia nhập câu lạc bộ Liverpool.

Ở trận đấu với câu lạc bộ Newcastle đêm qua, sau lúc cầu thủ  Kompany rời sân, huấn luyện viên  Pep Guardiola đã kéo cầu thủ Fernandinho xuống vị trí trung vệ. Đây với thể xem là 1 phương án cho cầu thủ của câu lạc bộ Man City trong bối cảnh họ cần căng sức cho đa dạng đấu

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Man City đang đau đầu vì thiếu quân ở hàng thủ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến