Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Khá là khó khăn khi Barca muốn có được sao lớn của Atletico


Tìm hiểu được một số bật mí của giám đốc điều hành câu lạc bộ Atletico Madrid, chủ tịch của câu lạc bộ Barca đã hỏi sắm ngôi sao trẻ là cầu thủ Saul của họ trong kì chuyển nhượng mùa hè lần này, mà ko biết giá thành siêu khủng của cầu thủ này.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Theo những gì được biết trong thời gian qua , thì trong cuộc phỏng vấn mang đài phát thanh TBN, Onda Cero, thì ngài giám đốc điều hành của câu lạc bộ Atletico Madrid, đó là ông Gil Martin đã tiết lậu việc chủ tịch câu lạc bộ Barca , ông Josep Maria Bartomeu đã đưa ra yêu cầu dành cho ngôi sao trẻ chính là cầu thủ Saul Niguez. “Sếp tổng” của đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ Saul, đây là con số khá cao.

Nhưng dù vậy, thì ngài Bartomeu đã phải ngã ngửa có thông tin tiền vệ 23 tuổi vừa mới gia hạn hợp đồng sở hữu câu lạc bộ Atletico chỉ ... 3 Ngày trước đó, ta thấy rằng sẽ có khoản tiền phá vỡ hợp đồng nâng cao sắp gấp đôi, đó là con số lên 150 triệu euro. Đó cũng chính là chi tiêu mà Blaugrana ko thể đáp ứng thời điểm ấy vì thế mọi dự tính đang trong tầm đứng lại .



Câu lạc bộ Barcelona từ lâu đã khao khát có được  cầu thủ Saul

Theo những gì diễn ra, thì vị CEO của Rojiblancos còn mách nước tí hon thêm nhiều thông tin chuyển nhượng của đội bóng thủ đô Madrid. thì ông bật mí trong mùa hè gần đây mình và bộ sậu đã siêu vất vả để giữ chân ngôi sao số 1 , cầu thủ Antoine Griezmann trước sự chèo kéo của câu lạc bộ Man Utd. BLĐ câu lạc bộ Atletico đã bắt buộc mất đến 1 tháng để thuyết phục anh ở lại, song song việc đó thì cũng đồng thời cảnh báo bất cứ ai muốn “bốc” tiền đạo người Pháp khỏi Wanda Metropolitano trước ngày 1/7 sang năm thì hãy bỏ ra số tiền khủng để chồng đủ 200 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Tương lai của 1 ngôi sao khác, tuyển thủ Bỉ Yannick Ferreira Carrasco cũng được Gil Martin đảm bảo khi việc anh vắng mặt là do chấn thương đầu gối chứ chẳng hề bất đồng với câu lạc bộ. Đội trưởng Gabi thì đã được gia hạn hợp đồng. 

Còn trong khi ấy , tiền đạo Luciano Vietto đã chuyển đến câu lạc bộ Sporting Lisbon theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt còn tương lai của Kevin Gameiro cùng cầu thủ Nicolas Gaitan thì Martin vẫn đang bỏ ngỏ.

Con nhiều điều ta nhìn thấy được thì về phía cầu thủ Saul, ngôi sao 23 tuổi hiện đang là tuyển thủ TBN và là trụ cột không thể thiếu của câu lạc bộ Atletico, nổi bật với việc chiếm hữu thể chơi tốt nhiều phần vị trí trên hàng tiền vệ. 

Ở Mùa này, anh đã với 17 lần ra sân ở La Liga, đóng góp double thắng và 2 lần kiến tạo cùng 1 bàn thắng sau 6 trận vòng bảng mùa giải Champions League, bên cạnh đó câu lạc bộ Barcelona, cầu thủ Saul cũng thông thường lần được địa chỉ sở hữu đại gia nước Anh, câu lạc bộ Man Utd.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khá là khó khăn khi Barca muốn có được sao lớn của Atletico Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến