Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Người hâm mộ xăm hẳn tên Cris ronaldo và số 7 huyền thoại lên lưng


Theo như ghi nhận được của phóng viên, thì có một CĐV cuồng tiền đạo Cris ronaldo ở Síp  và đã thể hiện tình yêu vô bờ bến, lòng mến mộ rất chân thành của chân sút người Bồ Đào Nha của Real Madrid
.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Quan sát được trong trận thắng 6-0 của câu lạc bộ Real Madrid trước câu lạc bộ APOEL, thì có một fan cuồng tiền đạo Cris ronaldo ở Síp, anh ta đã khoe hình xăm độc nhất vô nhị trên cơ thể mình để thể hiện tình yêu của mình với ngôi sao người Bồ Đào Nha.




Điều tra được sự việc, cụ thể anh ấy là một fan cuồng, anh ấy đã  đã xăm số 7 huyền thoại của tiền đạo Cris cr7 cộng tên ngôi sao số 1 Real trên lưng và anh đã cởi áo ra khoe trong trận đấu này.

Tính tới thời điểm này thì có hàng triệu CĐV ái mộ tiền đạo Cris cr7 trên khắp thế giới, nhưng có thể nói rằng  đây là lần thứ nhất có 1 cổ động viên cuồng nhiệt xăm tên cũng như số 7 của tiền đạo câu lạc bộ Real Madrid trên lưng như vậy.

Nhìn lại Ở trận đấu với câu lạc bộ APOEL, thì tiền đạo Cris ronaldo đã toả sáng rực rỡ có một cú đúp, giúp câu lạc bộ Real Madrid đại thắng, chính chiến thắng đó thì câu lạc bộ giành vé vào vòng knock-out của mùa giải Champions League sắp tới.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Thực  hiện Cú đúp trước  câu lạc bộ APOEL giúp tiền đạo Cris cr7 vẫn tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn ở mùa giải Champions League mùa này, anh đã có 8 pha lập công, có hơn 2 bàn so có 4 kình địch xếp sau tiền đạo này chính là tiền đạo Neymar, tiền đạo Cavani, Kane và Ben Yedder (6 bàn).

Nhìn chung thì vẫn bùng nổ ở mùa giải Champions League nhưng tiền đạo Cris ronaldo gặp cạnh tranh ở  mùa giải La Liga khi mới chỉ ghi được đúng một bàn thắng cho riêng mình.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Người hâm mộ xăm hẳn tên Cris ronaldo và số 7 huyền thoại lên lưng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến