Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Messi đang trải qua chuỗi trận đấu tồi tệ nhất ở 7 năm qua

 Lần đầu tiên kể từ năm 2010, ngôi sao người Argentina đã đá 6 trận liên tiếp mà không ghi bàn.

Lionel Messi đã bị từ chối một bàn thắng trong trận hoà tỷ số bóng đá 1-1 với Valencia. Điều đó làm cho tiền đạo của Barca kéo dài trên khắp sân vận động trên 6 đấu trường.


Messi đã bị từ chối một bàn thắng hợp pháp chống lại Valencia. Ảnh: Reuters.
Trong thời gian gần đây Messi bị gián đoạn, có năm trận Barca. Những gương mặt này bao gồm Juventus, Olympiacos tại Champions League và Sevilla, Leganes, Valencia ở La Liga. Trận đấu khác là khi anh chơi cho Argentina, một trận giao hữu với Nga. Lần Messi im trong sáu trận liên tiếp kể từ năm 2010.

Mặc dù không thành công trong trận đấu Mestalla tối qua, Messi đã có một đóng góp lớn cho mục đích của Jordi Alba. Điều này thiết lập phía Catalan để cân bằng số điểm khi trận đấu chỉ là tám phút. Trước đây, Rodrigo giúp Valencia vượt qua 60 phút.

Theo kèo cá cược world Cup 2018 Opta, Messi đã góp 27 bàn trong 34 bàn thắng gần nhất của Barcelona trên lưới Valencia. Trong số này có 20 bảng và bảy giai đoạn kiến ​​tạo. Thống kê này cho thấy tầm quan trọng của Messi mỗi khi đội chủ nhà gặp "Batman".

Messi vẫn dẫn đầu giải đấu tại La Liga với 12 bàn trong 13 lần ra sân, tốt hơn ba lần so với Simone Zaza lần thứ hai. Cristiano Ronaldo, người thi đấu trong trận đấu với Messi mùa giải vừa qua, chỉ có hai bàn thắng ở La Liga mùa này.

Xem bảng kết quả bóng đá của những trận đấu đang và đã diễn ra.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Messi đang trải qua chuỗi trận đấu tồi tệ nhất ở 7 năm qua Rating: 5 Reviewed By: ngantran