Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Giáo sư Wenger trắng án sau vụ chỉ trích trọng tài


Vừa rồi thì theo môt nguồn tin từ báo giới Anh, huấn luyện viên Wenger sẽ chẳng phải nhận án phạt nào bất chấp việc ông vừa gây ra, đó chính là việc chỉ trích trọng tài sau trận đấu với câu lạc bộ Man City.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Ta nhìn thấy được trong trận đấu sở hữu câu lạc bộ Man City, thì câu lạc bộ Arsenal đã bị “thiệt thòi” bởi các quyết định của trọng tài. Huấn luyện viên Wenger ko đồng tình với “ông vua áo đen” ở hai tình huống.Đầu tiên ta phải nhớ đến là ông cho rằng cầu thủ Sterling đã ăn vạ trong tình huống cản ngã bởi cầu thủ Monreal trong vòng cấm, tiếp đó là tình huống cầu thủ David Silva đã việt vị trước lúc chuyền cho cầu thủ Gabriel Jesus ghi bàn thứ 3.



>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


“Trình độ của trọng tài ngày càng đi xuống” - huấn luyện viên Wenger bực tức. Sau đấy , ông giải thích: “Tôi không đồng tình có tình huống dẫn tới phạt đền. Chúng tôi biết rằng Sterling ăn vạ nhiều năm kinh nghiệm. Anh ta đã khiến cho cực kì tốt.

nhìn thấy được bàn thắng thứ 3 thì rõ ràng việt vị rồi còn gì. Tôi cực kỳ buồn bởi khi ấy tỷ số đang là 2-1. Bạn mang thể chấp nhận nếu Man City thắng theo cách bình thường. Còn thế này thì không thể chấp nhận được.

Tôi đã quen có điều này. Năm ngoái, họ sở hữu double thắng việt vị. Năm nay tiếp tục được hưởng lợi một lần nữa”. ông cho rằng vị trọng tài đã đứng nghiêng về đối thủ là câu lạc bộ Man City, và các học trò ông bị xử ép.

Bất chấp huấn luyện viên Wenger đã có lời lẽ công kích trọng tài nhưng theo báo giới Anh, ông sẽ không phải nhận án phạt nào từ FA. Thậm chí, ông còn ko phải nhận bất kỳ lời cảnh báo nào.

Đầu năm nay, “Giáo sư” từng bị cấm chỉ đạo 4 trận vì hành vi và cử chỉ của ông đã ko đúng mực mang trọng tài trong trận đấu có Burnley.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giáo sư Wenger trắng án sau vụ chỉ trích trọng tài Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến