Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Arsenal phải mua lại người cũ của mình với cái giá đắt gấp 25 lần trước đó


Một số luồng thông tin thì câu lạc bộ Arsenal đã sẵn sàng chọn lại tiền vệ Oguzhan Ozyakup mang tiêu xài gấp 25 lần số tiền mà họ đã bán cầu thủ này bí quyết cách đây 5 năm.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Thấy được, trong bối cảnh của cầu thủ Mesut Ozil chưa kí hợp đồng mới và sẵn sàng rời sân chơi Emirates theo dạng tự do, thì câu lạc bộ Arsenal đã tính đến các phương án thay thế. 1 trong các mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm, sẽ được sự quan tâm nhất của HLV Arsene Wenger đó chính là là tiền vệ Oguzhan Ozyakup, cầu thủ đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo câu lạc bộ Besiktas.



Cầu thủ Ozyakup là một loại tên chẳng còn xa lạ với CĐV câu lạc bộ Arsenal bởi trong quá khứ, tiền vệ này từng có 4 năm khoác áo đội trẻ của Pháo thủ (từ 2008-12).

Đã thống kê được từ câu lạc bộ Arsenal, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ từng 2 lần giành giải trẻ Premier League (2008-09 và 2009-10). Vào năm 2012, câu lạc bộ Arsenal đã quyết định bán tiền vệ Ozyakup cho câu lạc bộ Besiktas với tầm giá chỉ 400 nghìn bảng.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<


Nhưng hiện nay , để chọn lại cầu thủ cũ của mình,  thì đội bóng Bắc London sẽ bắt buộc bỏ ra ít nhất 10 triệu bảng, cái giá đắt gấp 25 lần số tiền mà họ đã bán tiền vệ này cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ bí quyết đây 5 năm.

Dù vậy , đây vẫn được xem là thương vụ tiềm năng đối với HLV Wenger. Được biết rằng ở tuổi 25,  thì tiền vệ Oguzhan Ozyakup đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của câu lạc bộ Besiktas. nhắc từ năm 2012 đến nay, tiền vệ này đã ghi được tổng cộng là  27 bàn thắng và sở hữu 43 đường kiến tạo, góp công bự giúp câu lạc bộ Besiktas giành 2 chức VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ ở 2 mùa giải sắp nhất.

Vị trí sở trường của tiền vệ  Ozyakup là “số 10”. không tính ra, tiền vệ 25 tuổi này còn sở hữu thể chơi tốt ở vị trí kiến tạo lùi sâu. bởi thế , mà huấn luyện viên Wenger rất tin tưởng cầu thủ cũ của mình sở hữu thể lấp thể tích bỏ lại của cầu thủ Mesut Ozil.

Tín hiệu lạc quan cho câu lạc bộ Arsenal là đó là tiền vệ Ozyakup đang ở nắm cuối hợp đồng chiếm hữu câu lạc bộ Besiktas. nếu như đưa ra lời bắt buộc trong tháng 1 đến, thì câu lạc bộ Pháo thủ hoàn toàn với khả năng với cầu thủ 25 tuổi này. Một số thông tin đến từ SunSport, đội bóng Bắc London hiện đang siêu thị với câu lạc bộ Besiktas.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Arsenal phải mua lại người cũ của mình với cái giá đắt gấp 25 lần trước đó Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến