Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Những ngày đầu làm huấn luyện viên quá lịch lãm của Alonso

Theo một số hình ảnh được ghi nhận lại thì cựu tiền vệ câu lạc bộ Liverpool, Real và Bayern, cựu cầu thủ Xabi Alonso đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình có công việc huấn luyện thứ nhất .

Cựu cầu thủ Xabi Alonso giải nghệ sau mùa giải vào năm 2016/17, đó cũng là mùa giải cuối cùng của tiền vệ người Tây Ban Nha này với câu lạc bộ Bayern Munich. Trong tuyên bố giải nghệ và những tuyên bố trước ấy , cựu cầu thủ Xabi Alonso khẳng định sẽ theo nghiệp huấn luyện sau lúc treo giày.



Chính thức thì vào ngày hôm qua, cựu cầu thủ Xabi Alonso đã có bước đi trước nhất trong sự nghiệp huấn luyện , đó cũng là ước mơ của cựu tiền vệ TBN này ấp ủ theo đuổi.

Cựu cầu thủ Xabi Alonso đã đảm nhận công tác huấn luyện viên cho câu lạc bộ Tango Squad FC, đội bóng của hãng chế tạo đồ dùng và dụng cụ thể thao nổi danh thế giới đó chính là  Adidas. Đây là đội bóng được chính hãng đồ hiệu thể thao Adidas sáng lập vào năm 2016.

“Chào các chàng trai, xin chúc mừng, quý khách bắt buộc chứng tỏ được mình trong giai đoạn luyện tập. Đây mới chỉ là sự khởi đầu.

có tư bí quyết là HLV của khách hàng , tôi luôn đứng về phía người dùng trong cục bộ hoàn cảnh. Hãy khiến việc nghiêm túc, không được chơi đùa”, cựu cầu thủ Alonso kể mang những học trò trong lần thứ nhất khiến cho HLV.

Trừ việc tiếp xúc và được huấn luyện bởi  Alonso, thì các cầu thủ của câu lạc bộ Tango Squad FC sẽ được làm cho việc và học hỏi kinh nghiệm mang tầm thường cựu ngôi sao bóng đá khét tiếng thế giới, những người kí HĐ tài trợ có Adidas.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những ngày đầu làm huấn luyện viên quá lịch lãm của Alonso Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến