Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Lukaku trở lại và hứa hẹn sẽ xé tan lưới của Liverpool trong trận tới


Sau thời gian nghỉ dưỡng không dài thì tiền đạo của câu lạc bộ Man Utd, Romelu Lukaku đã bình phục hoàn toàn bị thương và hiện tại thì anh đã sẵn sàng cho trận “derby nước Anh” với câu lạc bộ Liverpool vào cuối tuần này.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Hiện tại thì tiền đạo Lukaku đã bị đau nhẹ trước trận đấu với câu lạc bộ Crystal Place nguyên tắc đây 2 tuần. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn ra sân và ghi bàn giúp câu lạc bộ Man Utd đại thắng với tỉ số rất đậm đó là 4-0.



Khi đã lên đội tuyển Bỉ, thì tiền đạo trẻ Lukaku gặp vấn đề mới và phải ngồi ngoài ở trận đấu chiếm hữu Bosnia và Herzegovina. chấn thương của tiền đạo Lukaku khiến câu lạc bộ Man Utd lo sốt vó cho dù HLV đội tuyển Bỉ, Roberto Martinez khẳng định tiền đạo này sẽ sớm trở lại.

Nhưng xem lại thì thực tế cho thấy Martinez chẳng hề kể sai. Ở trận đấu mang Đảo Síp đêm qua, thì tiền đạo Lukaku được tung vào sân ở phút thứ 66 và cho thấy anh hoàn toàn khỏe mạnh. trong khoảng thời gian khi chỉ 12 phút sau lúc vào sân, tiền đạo này đã mang pha càn lướt ghi bàn quen thuộc, và đã thực hiện ấn định chiến thắng 4-0 cho Bỉ.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Đó cũng là bàn thắng đồ vật 25 của tiền đạo Lukaku cho ĐT Bỉ, giúp anh rút ngắn khoảng bí quyết sở hữu 2 huyền thoại ghi bàn chung nhất cho Quỷ đỏ, đó là cầu thủ  Bernard Voorhoof và cầu thủ Paul Van Himst xuống còn 5 bàn.

Theo những gì thống kê được thì tính từ đầu mùa giải, tiền đạo Lukaku liên tục lập công. Ở lần tập trung hồi tháng 9, thì tiền đạo này ghi 4 bàn cho đội tuyển  Bỉ. Trong màu áo câu lạc bộ Man Utd, thì hiện tại anh gây ấn tượng mạnh với một chuỗi 10 bàn thắng chỉ sau số lần ra sân chỉ vọn vẹn 10 lần, anh còn thể hiện được phong độ ấn tượng cộng thể lực sung mãn, tiền đạo trẻ Lukaku đã sẵn sàng đối đầu mang “kình địch” của câu lạc bộ Man Utd - Liverpool vào cuối tuần này.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lukaku trở lại và hứa hẹn sẽ xé tan lưới của Liverpool trong trận tới Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến