Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Roma đón "Ibrahimovic mới" người CH Czech

Theo 138bet Tiền đạo người Czech, Patrik Schick đã có mặt tại sân bay Rome ngày hôm qua trước sự chào đón của người ái mộ AS Roma. 


Danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2017 


Patrik Schick năm nay 21 tuổi, thuộc biên chế Sampdoria và được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc của CH Czech trong những năm gần đây. 

Ngày bữa qua theo tỷ lệ bóng đá, Patrik Schick đã đáp chuyến bay tới Rome và dự kiến sẽ có buổi kiểm tra y tế trong ngày bữa nay (29/8) trước lúc ký hợp đồng chính thức. 

Theo tuyên bố được phát đi từ đội chủ sân Olimpico, Patrik Schick sẽ ký hợp đồng cho mượn ở mùa giải 2017/18 cùng điều khoản bắt buộc phải mua đứt vào mùa Hè 2018 với trị giá 40 triệu euro. 

Patrik Schick trong vòng vây của NHM Roma 
Patrik Schick chuyển tới Sampdoria từ CLB quê nhà, Sparta Prague mùa Hè năm 2016 với mức phí 4 triệu euro và gây ấn tượng mạnh với 11 bàn thắng sau 32 trận ra sân tại Serie A mùa giải trước. 

Hồi tháng 6 vừa qua, Juventus đã kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ này trị giá 30 triệu euro. tuy nhiên Patrik Schick đã thất bại ở cả 2 buổi kiểm tra y tế riêng biệt và nhà ĐKVĐ buộc phải rút lui vào ngày 18/7. 

Patrik Schick từng không vượt qua kiểm tra y tế tại Juventus hồi tháng 6 
Pavel Nedved, huyền thoại bóng đá CH Czech – người hiện là Phó chủ tịch Juventus rất muốn đưa hậu bối tới sân Juventus Arena nhưng bất thành. Ông dự đoán Schick sẽ là một Zlatan Ibrahimovic mới của bóng đá thế giới.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bau cua an tien
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Roma đón "Ibrahimovic mới" người CH Czech Rating: 5 Reviewed By: bongdalu