Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Diego Costa đã có nơi dừng chân tạm tại Las Palmas

Vừa qua nhiều thông tin từ tờ The Sun, thì cầu thủ Diego Costa có thể chuyển sang khoác áo của CLB Las Palmas , đó là dạng theo hợp đồng cho mượn cầu thủ trong vòng 4 tháng, đó là điều mà anh cần hoàn thành trước khi gia nhập Atletico Madrid.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Trong thời gian gần đây đã trôi qua khá ảm đạm với cầu thủ Diego Costa , anh đã nhất quyết không trở về câu lạc bộ Chelsea với hy vọng được trở về khoác áo CLB cũ đó là câu lạc bộ Atletico Madrid. Nhưng CLB thành Madrid hiện đang trong thời gian phải nhận án cấm chuyển nhượng cho tới tháng 1/2018, vì vậy thời gian chờ đợi anh phải chuyển đến một câu lạc bộ khác theo dạng cho mượn.


Vì lý do đã nói trên thì khi anh qua ngay với câu lạc bộ Atletico Madrid, thì Diego Costa cũng không thể thi đấu cho CLB ngay vì lệnh cấm vẫn còn. Nhưng có thể thay vào đó, thì Costa sẽ phải thi đấu tạm thời cho một CLB khác theo hợp đồng cho mượn tới tháng 1/2018, có khoảng thời gian dài khoảng 4 tháng.

Theo dự tính và được biết rằng không có nhiều câu lạc bộ chịu nhận Diego Costa theo hợp đồng ngắn hạn như vậy. Một ví dụ cụ thể như là câu lạc bộ AC Milan cách đây không lâu, đã liên hệ với cầu thủ Diego Costa , cuối cùng thì  họ đã bỏ cuộc vì không chấp nhận mượn ký hợp đồng theo dạng mượn cầu thủ này trong vòng 4 tháng, đó là khoảng thời gian quá ngắn.
>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Chính vì thế ngay trong thời điểm đó thì CLB Las Palmas đang bày tỏ thiện chí muốn đón  cầu thủ Diego Costa cho tới tháng 1 của năm 2018. Tại Đây được xem là bến đỗ không tồi dành cho Costa, nơi có thể giúp chân sút người Tây Ban Nha có thể làm quen trở lại với đấu trường của giải La Liga.

Những điều liên quan đến Costa thì theo báo giới Anh, câu lạc bộ Atletico Madrid gần như đã thống nhất với câu lạc bộ Chelsea về mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này, họ hoàn toàn đồng ý những điều kiện bảng hợp đồng đưa ra. Cũng theo đó thì CLB này đã chấp nhận chi 40 triệu bảng, một số tiền không lớn cũng không nhỏ đủ để đổi lấy chữ ký của cầu thủ Diego Costa.


>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Diego Costa đã có nơi dừng chân tạm tại Las Palmas Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến