Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Matic xuất sắc làm tâm điểm trận đấu trước West Ham

Những điều tốt và ưu điểm của Matic ta thấy rằng là không chỉ đánh chặn và điều phối bóng một cách tốt nhất, mà cầu thủ Nemanja Matic còn khiến người hâm mộ câu lạc bộ Man Utd phát cuồng vì những pha lừa bóng quá đẳng cấp và khá là điệu nghệ… có thể nói là gần tương đương như Messi.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Nhìn lại trận bóng trong chiến thắng 4-0 của  câu lạc bộ Man Utd trước CLB West Ham, thì cầu thủ  Matic đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc , chơi nổi trội nhất trận nhờ màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở giữa sân và nhiều lần điều phối bóng cực hiệu quả. Ta thấy rõ rằng trong trận đấu này , thì tiền vệ 29 tuổi người Serbia chỉ có 2 cơ hội vỏn vẹn  để tắc bóng nhưng có một loạt pha không chiến và đánh chặn cực kỳ hiệu quả và thành công hơn mong đợi.



Nói về hiệu quả và sự xuất sắc của cầu thủ Matic khiến câu lạc bộ West Ham đã không thể tấn công cho dù kiểm soát bóng không quá ít (thống kê khoảng 45%). Tuy nhiên, đó chưa phải điều khiến cổ động viên ở Old Trafford thấy được và thích thú nhất từ tiền vệ Matic.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Đúng thời gian ở giữa  hiệp 1 thì tiền vệ cao lớn này đã khiến các khán đài ồ lên khi có một pha đi bóng lắc léo, uyển chuyển , điệu nghệ…  có thể nói là giống như Messi. Nhìn thấy được với cái chân trái khéo léo, thì tiền vệ Matic đã lừa qua 3 cầu thủ của câu lạc bộ West Ham ở dọc biên phải. Đáng tiếc sau đó anh lại chuyền hỏng.

Xem lại trận đấu và theo thống kê của Whoscored, tiền vệ Matic có đến 7 pha lừa bóng khá hay ở trận này và tất cả đều thành công. Và đó là con số đáng ngạc nhiên, làm nhiều người khá bất ngờ với 1 tiền vệ được biết đến chủ yếu nhờ các kỹ năng phòng ngự như tiền vệ Matic.

Những điều trên theo chuyên gia của tờ Sky Sports, thì tiền vệ Matic hiện tại thậm chí còn xuất sắc hơn những gì anh từng thể hiện trong màu áo câu lạc bộ Chelsea.

>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Matic xuất sắc làm tâm điểm trận đấu trước West Ham Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến