Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Frank Lampard cho rằng Chelsea nên mua sắm nhiều hơn

Vừa mới đây thì cựu tuyển thủ ArsenalArsenalđã có những đánh giá khách quan về việc nhân lực hiện tại của Chelsea, đó  cũng là lời nhận định của cựu cầu thủ Frank Lampard sau khi nhìn đội bóng cũ Chelsea  đã để loạt mất siêu cúp Anh vào tay câu lạc bộ Arsenal.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

 

cựu cầu thủ Frank Lampard đã tỏ ra khá là lo lắng cho đội bóng cũ của mình, và một điều đặc biệt là sau trận tranh siêu cúp của Anh với câu lạc bộ Arsenal. thì cựu cầu thủ Lampard cho rằng câu lạc bộ Chelsea cần phải nhanh chóng, tăng tốc thêm và bổ sung thêm lực lượng.

vì thế anh đã có những phát biểu khách quan, về mặt nhân lực cũng như đánh giá đội hình của Chelsea với Arsenal như sau : “Nếu nhìn vào số lượng cầu thủ, Conte có lẽ cần phải mua sắm. Tôi đã kịp xem số lượng cầu giữa Arsenal và Chelsea, nó thật sự chênh lệch. Quân số của Chelsea chỉ bằng một nửa so với Arsenal”.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Nhưng theo một đánh giá khác của Lampard nói về quá khứ của HLV Conte và đội bóng hiện tại : “Cơ bản thì Chelsea vẫn là một đội bóng chất lượng, nhưng Conte vẫn buộc phải có thêm người. Còn nhớ khi ông ấy ở Juventus sau mỗi mùa thành công ông ấy lại thúc giục lãnh đạo CLB mua thêm cầu thủ để tiếp tục tiến lên. Chelsea đã mua về những cầu thủ trong mùa Hè này, nhưng Conte cần nhiều hơn vậy, đặc biệt là họ sẽ còn phải thi đấu cả ở Champions League”.

Theo đó thì cựu cầu thủ Lampard sau đó nói thêm rằng về câu lạc bộ Chelsea cần thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm và thêm những cầu thủ dự bị ở vị trí đá cánh, đó là ý kiến và nhìn nhận khách quan về lực lượng và nhân lực hiện tại của Chelsea.

Nhưng dù sao thì mùa hè năm nay thì câu lạc bộ Chelsea đã chiêu mộ thành công được tất cả là 4 tân binh Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata, đó là những bổ sung mà Conte thấy cần thiết, với tổng số tiền đã tiêu lên tới 130 triệu bảng, một con số không nhỏ. Theo một luồng thông tin khác nữa là hiện tại, thì The Blues được cho là đang cố gắng mua cầu thủ mới đó là Danny Drinkwater, Alex Sandro và cầu thủ nữa là Virgil van Dijk.

>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Frank Lampard cho rằng Chelsea nên mua sắm nhiều hơn Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến