Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Vụ Goretzka và James Rodriguez đã làm người đại diện Bayern lên tiếng

Vừa qua thì ngài Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Bayern Munich, là ngài Karl-Heinz Rummenigge đã  có thông báo giải đáp cho các phóng viên về tin đồn liên quan tới tiền đạo James Rodriguez và  cầu thủ Leon Goretzka.


da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Những thông tin rộ lên trong những ngày qua , câu lạc bộ Bayern được hệ trọng mạnh mẽ với tiền đạo James Rodriguez của câu lạc bộ Real Madrid và cầu thủ Leon Goretzka của chính câu lạc bộ Schalke 04.



Những tin đồn cho rằng câu lạc bộ Bayern đã đạt được thỏa thuận với cả 2 siêu sao nói trên. Làm cho nhiêu tờ báo phải tốn giấy mực nhiều ngày qua , khi tiền đạo James nhất quyết rời khỏi mặt sân Bernabeu ở mùa hè này , vì lý do không có thời cơ và được ra sân không nhiều , vì khôn được thi đấu thường xuyên, và người thứ hai đó là cầu thủ Goretzka chỉ còn hợp đồng 1 năm với câu lạc bộ Schalke 04 và muốn chuyển tới 1 CLB bự hơn để thi đấu, để có được nhiều cơ hội hơn.


                 >>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Vì những lời đồn và những thông tin này thì giám đốc điều hành Bayern Rummenigge đã chính thức ra thông báo. tuy thế, nhưng giám đốc hoàn toàn khước về sự công nhận rằng sự quan tâm dành cho James và Goretzka vì điều đó có thể cản trở kế hoạch chuyển nhượng của “Hùm xám”, vì vậy lời khẳng định là không dính dáng đến 2 cầu thủ trên là rất cần thiết trong mùa hè này.

Theo đó thì đã có ý kiến về Goretzka, Rummenigge nói: “Mọi người đều thấy cậu ấy thi đấu rất thú vị, mà tôi không thể đưa ra bất cứ tuyên bố nào bởi vì lẽ cậu ấy vẫn là người của 1 CLB khác”.

“Tôi không muốn phát triển sự đảo lộn nào. Goretzka phải quyết định cậu ấy muốn ở lại Schalke 04 nữa hay không, và nếu không thì cậu ấy muốn tới đâu”.

Khi được hỏi về James, Rummenigge tiếp tục úp mở: “Tôi chẳng thể tiết lậu kế hoạch của chúng tôi. Tôi cũng không muốn nói về bất cứ tin đồn nào do trong một số trường hợp, điều đó sẽ khiến mọi việc trở thành tinh vi và tốn kém”. Người đại diện cho rằng tin đồn này có thể làm xấu đi kế hoạch chuyển nhượng, xảy ra nhiều việc mà câu lạc bộ không mong muốn trong kỳ chuyển nhượng này.

“Chúng tôi sẽ giữ tất cả các chọn lựa cho tới ngày rốt cuộc, theo dõi những gì xảy ra và đàm đạo về các tuyển lựa trong nội bộ”.

Trong kỳ chuyển nhượng lần này câu lạc bộ Bayern đã đón về tất cả là 4 lính mới là Niklas Sule, Sebastian Rudy, Tolisso và Serge Gnabry.

>>Cập nhật tin đá gà ăn tiền cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vụ Goretzka và James Rodriguez đã làm người đại diện Bayern lên tiếng Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến