Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Đội hình những thương vụ siêu khủng của siêu cò Mendes và Raiola

Theo 138bet Jorge Mendes và Mino Raiola là 2 "siêu cò" quyền lực nhất toàn cầu bóng đá hiện tại và mô hình đội những thương vụ bự nhưng họ từng đạo diễn đủ sức tấn công bại bất kỳ đối thủ nào. Cùng chiêm ngưỡng siêu đội hình của Mendes và Raiola.

Đội hình những thương vụ siêu khủng của siêu cò Mendes và Raiola

Vụ Romelu Lukaku sang M.U với giá 85 triệu euro là một thương vụ nữa nhưng một trong hai siêu cò Jorge Mendes và Mino Raiola đứng sau đạo diễn. Trong suốt những năm qua, họ là 2 nhân vật quyền lực và có liên quan phệ đối với toàn cầu đá bóng. Rất nhiều siêu sao bự là thân chủ của Mendes cùng Raiola, hàng loạt CLB hàng đầu phải nhờ cậy, ra tiền cho 2 siêu cò này để có được cầu thủ mong muốn.

Nếu lập đội hình 11 cầu thủ nhưng mà Mendes từng thương thảo chuyển nhượng thành công thì đội bóng rất đắt giá và “khủng”, đủ sức đánh bại bất cứ đối phương nào. mô hình đội đó giá trị chuyển nhượng tổng cộng là 865 triệu euro. Di Maria là cầu thủ Mendes đàm phán chuyển nhượng nhiều lần với tổng số tiền lớn nhất là 179 triệu euro. Tiếp theo là James Rodriguez (128 triệu euro), Cristiano Ronaldo (113 triệu euro).

Đội hình của Mendes
đội hình của Mendes
Người gác đền trong mô hình đội của Mendes sẽ là Ederson, thủ thành vừa chuyển từ Benfica sang Man City với giá 40 triệu euro. Phía trên Ederson sẽ là bộ ba hậu vệ Nicolas Otamendi, Ezequiel Garay và Pepe. >> Link sopcast

Hàng tiền vệ bao gồm 4 cái tên là Di Maria, Andre Gomes, Bernardo Silva và James. đội hình của Mendes sẽ có hàng công với hỏa lực cực mạnh. Ronaldo, Diego Costa và Falcao là những cái tên có thể xuyên thủng bất kỳ hàng thủ nào.

Đội hình của Raiola
đội hình của Raiola
đội hình của Raiola cũng chẳng thua kém với tổng số tiền qua tất cả các lần chuyển nhượng là 583 triệu euro. Paul Pogba, Romelu Lukaku, 2 cầu thủ đang mặc áo M.U chiếm số tiền là 190 triệu euro. “Gã du mục” Zlatan Ibrahimovic khiến các CLB phải bỏ ra tổng 169 triệu euro để chiêu mộ anh. ngoài ra, Mario Balotelli (69 triệu euro) và Henrikh Mkhitaryan (69 triệu euro) là cầu thủ trong các thương vụ bự khác nhưng mà Raiola đứng phía sau đạo diễn.

mô hình đội của Raiola có người gác đền là nhân tài trẻ Donnarumma. Bộ ba hậu vệ là Ignazio Abate, Van der Wiel và Kenny Tete. Hàng tiền vệ bao gồm Mkhitaryan, Bonaventura, Matuidi và Pogba sẽ cung cấp bóng cho Ibrahimovic, Balotelli và Lukaku hành hạ hàng thủ đối thủ.
Bầu cua Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Bau cua Online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đội hình những thương vụ siêu khủng của siêu cò Mendes và Raiola Rating: 5 Reviewed By: bongdalu