Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Nhiều cầu thủ của Arsenal bị ngộ độc trước trận gặp Bayern

Vừa mới đây, thì ở tại Trung Quốc với ít nhất 5 cầu thủ của câu lạc bộ Arsenal bị ngộ độc thực phẩm khi đang du đấu tại Trung Quốc, và sự việc đang được điều tra nguồn gốc thực phẩm bị ngộ độc là do đâu .

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Tất cả những việc cầu thủ của câu lạc bộ Arsenal bị ngộc độc thực phẩm xảy ra ngay trước thềm trận giao hữu, đó là trận đấu giữa câu lạc bộ Arsenal và câu lạc bộ Bayern. Cũng chính vì lý do này mà không ít cầu thủ của câu lạc bộ Pháo thủ nên ngồi trên băng ghế dự bị hoặc không thể ra sân thi đấu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến trận đấu.


>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Đầu tiên ta có thể thấy rằng Kolasinac thuộc số 5 loại tên ngộ độc thực phẩm
Trong số các cầu thủ bị ngộ độc, cầu thủ Per Mertesacker và tiền đạo Olivier Giroud là 2 người bị nặng nhất, sức khỏe không còn đảm bảo thi đấu, chỉ được ngồi dự bị và không thể tham gia trận đấu ngay từ đầu.

Tân binh của câu lạc bộ Arsenal trong Hè này là cầu thủ  Sead Kolasinac cũng chỉ thi đấu chưa hết hiệp 1 trước lúc phải rời sân, trong lúc cầu thủ Walcott và cầu thủ Ramsey chỉ vào sân từ hiệp 2.

Chia sẻ mang báo giới, thì ngài HLV Wenger xác nhận tình trạng bệnh của các cầu thủ, đồng thời khiến cho nhiều người bất ngờ mang tuyên bố: “Tôi không biết họ đã ăn gì”.

Mọi việc đều gây bất lợi cho pháo thủ ngay trước trận đấu, nhưng bất chấp việc rộng rãi cầu thủ bị ngộ độc, câu lạc bộ Arsenal vẫn thu về 1 kết quả tốt trong trận đấu có Bayern. Đội bóng Anh đã hòa 1-1 ở phút 90 chính thức, trước lúc thắng chiếm hữu tỉ số 3-2 trong loạt đá luân lưu, đây là trận thắng đầy cố gắng của pháo thủ.

Theo kế hoạch sau khi đá với Bayern, Arsenal sẽ vận chuyển đến Bắc Kinh để thi đấu với Chelsea. Kết thúc màn so tài mang kình địch cộng thành phố, Arsenal sẽ quay trở lại nước Anh tập luyện để chuẩn bị cho giải truyền thống Emirates Cup.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhiều cầu thủ của Arsenal bị ngộ độc trước trận gặp Bayern Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến