Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

HLV nói gì về vụ của tiền đạo Alvaro Morata ?

Những câu chuyện quanh HLV câu lạc bộ Man Utd, Jose Mourinho cho biết ông “không quan tâm” khi mục đích cũ của mình - Alvaro Morata cập bến Chelsea một cách nhanh gọn.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Người đặc biệt Mourinho và câu lạc bộ  Man Utd đã đeo đuổi Morata trong suốt 1 thời kì dài ở mùa hè này nhưng mà không thành công . Đích thân HLV người người tình Đào Nha công nhận câu lạc bộ Man Utd chẳng thể thống nhất tổn phí chuyển nhượng sở hữu Real .



Rồi mọi việc sau đó , thì Quỷ đỏ chuyển hướng theo đuổi tiền đạo trẻ Romelu Lukaku và giành được tiền đạo người Bỉ mang giá 75 triệu bảng. nhiều người cho rằng đây là số tiền thừa đủ thuyết phục câu lạc bộ Real Madrid “nhả” Morata, và thực tế cho thấy câu lạc bộ Chelsea dễ dàng có tiền đạo người Tây Ban Nha sở hữu chi phí phải chăng hơn (70 triệu bảng).

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Sự việc khi được hỏi về thương vụ của địch thủ chính ở mùa giải Premier League, thì huấn luyện viên Mourinho tỏ ra siêu bình thản . Ông nói: “Tôi không chú ý tới những gì Chelsea khiến , thật đấy”.

“Chúng tôi nên 1 tiền đạo , vâng, chúng tôi buộc phải một Zlatan ở điều kiện tốt nhất của anh đó và buộc phải 1 người khác đề phòng . Zlatan và Marcus Rasford rõ ràng là không đủ, khác biệt sau lúc anh đấy dính chấn thương”.

“Chúng tôi đã có một cầu thủ phệ , 1 người mà tôi chẳng thể so sánh mang các gì cậu đấy đã làm phương pháp đây vài năm, bởi vì cậu đó chỉ làm việc mang tôi vài tháng và sau đó đã sở hữu các bước tiến vượt bậc”.

“Chúng tôi đã sở hữu một cầu thủ hàng đầu là Lukaku. đương nhiên , cậu ấy còn buộc phải chứng tỏ ở Man Utd cũng như ở Champions League, nhưng cậu ấy với cácphẩm chất rất tuyệt vời”.

“Còn Chelsea, rõ ràng họ phải tìm tiền đạo sau vụ việc giữa HLV và Diego Costa”.

>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV nói gì về vụ của tiền đạo Alvaro Morata ? Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến