Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Xứ Wales suýt làm nên điều kỳ diệu

Theo http://choidaga.com/ Bất chấp việc thiếu đến 4 rường cột bởi chấn thương và thẻ phạt, khác lạ là trường hợp của siêu sao lớn nhất Gareth Bale, nhưng Xứ Wales đã chơi một trận đầy gan góc ở Belgrade. tuy thế, rất tiếc nuối bởi vì đội quân của HLV Chris Coleman đã chẳng thể giành 3 điểm để chỉnh sửa cục diện cuộc đua tại bảng D.

Xứ Wales suýt làm nên điều kỳ diệu

Ben Woodburn và Hal Robson-Kanu bị chấn thương, Neil Taylor và nhất là Bale dính án treo giò khiến HLV Coleman rất khó xoay sở trước chuyến đi tới Belgrade. Ngay cả truyền thông trong nước cũng đã tin vào một thất bại đậm đà cho Xứ Wales trên đất Serbia. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/ 

nhưng Xứ Wales đã cho thấy đội bóng này không được xây cất theo công thức “Bale + 10 cầu thủ khác”. Vẫn giống như màn trình diễn ở VCK EURO 2016, giải đấu  Xứ Wales đã vào đến tận bán kết, đội quân của HLV Coleman đã trở thành một khối rắn chắc, thử thách mọi đối thủ.

Cú đá penalty theo kiểu Panenka của Aaron Ramsey đã giúp Xứ Wales vượt lên và cứ ngỡ họ sẽ giành chiến thắngnhưng nửa sau hiệp 2 xuống sức đã khiến Xứ Wales phải trả giá khi để Aleksandar Mitrovic gỡ hòa ở phút 74. Nếu Xứ Wales giành thành công, họ đã thu ngắn xa rời với đội đầu bảng Serbia xuống còn 1 điểm, CH Ireland còn 2 điểm.

tất nhiên thời cơ vẫn còn với Xứ Wales, nhưng mà khoảng cách 4 điểm so với CH Ireland và Serbia là không nhỏ trong 4 cuộc đấu còn lại, kể cả khi Xứ Wales còn trận cuối chạm mặt CH Ireland trên sân nhà. Điều kỳ diệu ở Belgrade không xảy ra dù Xứ Wales đã có 90 phút đầy gan dạnhưng mà vấn đề quan trọng nhất của Xứ Wales là họ hòa quá nhiều, đến 5/6 trận. Làm sao để Bale có thể đưa đội bóng này tới đất Nga mùa Hè đến được đây?
Đá gà ngay tại nhà và nahanj khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Xứ Wales suýt làm nên điều kỳ diệu Rating: 5 Reviewed By: bongdalu