Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

AC Milan chi 99 triệu để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng lần này

Vừa qua những bản hợp đồng chuyển nhượng của câu lạc bộ AC Milan đã và đang là CLB có mức chi tiêu, với số tiền lớn và, được cho là khá mạnh tay nhất trên TTCN mùa hè năm 2017, câu lạc bộ hiện tại đã mang 4 tân binh mới chuyển nhượng về câu lạc bộ AC Milan lên đến 99 triệu euro.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Dưới sự đầu tư của các đại gia, và giới chủ đầu tư đến từ Trung Quốc, câu lạc bộ AC Milan đang có sự lột xác rất mạnh mẽ, đang làm chao đảo thị trường chuyển nhượng thế giới với các bản hợp đồng thế hệ đắt giá và được cho là những bản hợp đồng giá trị.

Tổng hợp hết các bản hợp đồng cho đến thời điểm hiện tại, thì Rossoneri đã chào đón 4 tân binh chất lượng cao chỉ trong vòng 3 tuần, số phí chuyển nhượng đã tăng lên khủng khiếp là con số 99 triệu euro, trải đều ở những tuyến trong đội hình của AC Minlan.


Cầu thủ đầu tiên được AC Milan mua vào 22/5: Mateo Musacchio (18 triệu euro)

câu lạc bộ AC Milan đã bắt đầu công cuộc tái thiết bằng việc sở hữu trung vệ người Argentina, Mateo Musacchio đến trong khoảng Villarreal. Trong các mùa giải mới đây,câu lạc bộ được mệnh danh là “Tàu ngầm vàng” là nơi nổi tiếng “sản xuất” ra rất nhiều trung vệ giỏi và phổ biến, đã có nhiều người tin rằng câu lạc bộ Milan đã có 1 món hời lớn.

Nhìn lại trong thực tiễn thì không dễ kiếm tìm được một trung vệ nhiều năm kinh nghiệm mang giá dưới 20 triệu euro, đó là điều khó tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ ngày nay. trong khi hậu vệ Alessio Romagnoli vẫn còn non, chưa có nhiều kinh nghiệm thì ngay trong thời gian tìm hiểu thì Musacchio hứa hẹn sẽ giúp cho phía hàng thủ Milan kiên cố hơn phổ quát lần ở mùa giải tới.

cho đến ngày 2/6: Franck Kessié (28 triệu euro)

Sau khi mua cầu thủ đầu tiên thì chỉ hơn 1 tuần sau, Milan tiếp tục “đánh nhanh diệt gọn” Franck Kessié. Tiền vệ thế hệ nổi của Atalanta là chỉ tiêu của gần như tất cả các đội bóng bự ở châu Âu, nhưng trong khi đó thì câu lạc bộ Milan đã nhanh chân hơn phần đông các câu lạc bộ khác. Cho dù thỏa thuận ban đầu là giao kèo mượn 2 năm nhưng kiên cố Rossoneri sẽ phải mua tiền vệ này mang giá 28 triệu euro.

câu thủ Franck Kessié được so sánh có Michael Essien trong dĩ vãng, được đánh giá là một loại tiền vệ giàu năng lượng, sức lực và có tài năng công thủ hoàn toàn đầy đủ, hoàn hảo.Vào mùa trước, thì anh ghi 6 bàn, đã kiến tạo cho đồng đội là 3 bàn, anh đã góp phần giúp câu lạc bộ Atalanta về đích thứ 5 ở mùa giải Serie A. Cầu thủ 22 tuổi này vững chắc giúp tuyến giữa của Milan giàu sức đương đầu hơn.

Tiếp tục cho đến ngày 8/6: Ricardo Rodriguez (15 triệu euro)

Thêm 1 lần nữa, câu lạc bộ Milan được Đánh giá cao với bản hợp đồng sở hữu tên cầu thủ Ricardo Rodriguez. Hậu vệ cánh trái người Thụy Sĩ thi đấu rất bình ổn trong các năm gần đây và từng được đa dạng đại gia Anh theo đuổi.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga



Ricardo Rodriguez thế hệ 24 tuổi nhưng mà đã có gần 50 lần khoác áo ĐTQG và 149 lần chơi ở Bundesliga. Hậu vệ này với thời gian tìm hiểu và chất lượng đã được kiểm chứng. Ngoài phòng vệ, anh còn với khả năng tấn công rất khả quan. Ở mùa giải mang tư thế cao nhất, Rodriguez ghi đến 10 bàn cho Wolfsburg.

12/6: André Silva (38 triệu euro)

Sau khi bị hét giá trong vụ Alvaro Morata và Andre Belotti, Milan đã quay sang theo đuổi Silva và họ ko mất phổ thông thời gian để thành tựu.


mang 38 triệu euro, Rossoneri đã giành được tiền đạo trẻ tiềm năng bậc nhất bồ Đào Nha. Mùa trước, Silva ghi 21 bàn cho Porto. Anh cũng với 7 bàn thắng chỉ sau 8 lần khoác áo ĐTQG và được siêu sao Cristiano Ronaldo xem là người “kế vị” tương lai.

Mọi việc chưa ngừng lại ở đó :

Cho dù buôn bán rất nhanh gọn và tiêu tốn gần 100 triệu euro cho 4 tân binh, Milan vẫn chưa với tín hiệu giới hạn lại. BLĐ đội bóng sẽ tiếp diễn bửa sung hàng ngũ do tiêu chí lấy lại vị thế bậc nhất ở Serie A.

các chỉ tiêu tiếp theo của Milan là Grzegorz Krychowiak (27 tuổi, PSG), Lucas Biglia (31 tuổi, Lazio), Matteo Darmian (27 tuổi, Man Utd), Andrea Conti (23 tuổi, Atalanta).

Trong khi, Milan cứng cáp tìm thêm cầu thủ tiến công cánh có 2 mẫu tên được đồn đoán nhiều nhất là Keita Balde (22 tuổi, Lazio) và Emil Forsberg (27 tuổi, RB Leipzig).

>>Cập nhật tin đá gà online cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: AC Milan chi 99 triệu để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng lần này Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến