Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Tiền đạo Messi bị loại khỏi đội hình tiêu biểu của cup Champions League

Những thông tin mà tờ France Football đã cho thấy đội hình tiêu biểu Champions League mùa này, trong đội hình tiêu biểu này cái tên ngôi sao Messi bị gạch ra ngoài, lọt khỏi đội hình tiêu biểu nhất của Champions League mùa này…


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Tin tức vừa mới hôm qua của France Football, tờ báo bóng đá uy tín của Pháp đã lên tiếng về mô hình đội điển hình Champions League mùa giải 2016/17. Trong đội hình tiêu biểu, điểm gây chú ý nhất là sự vắng mặt của tiền đạo Messi của câu lạc bộ Barcelona, tên anh đã không có trong đội hình tiêu biểu này.


Những gì thể hiện ở mùa giải vừa qua, thì tiền đạo Messi được đánh giá là thi đấu khá tốt ở Champions League. Tuy là Barca bị loại khỏi vòng tứ kết, nhưng tiền đạo El Pulga vẫn xuất sắc có được 10 bàn thắng. lẽ ra, “siêu sao” người Argentina sẽ có thể giành  danh hiệu Vua phá lưới , trong trường hợp giả thuyết là cầu thủ C.Ronaldo không có mặt trong trận  chung kết ở giải Champions League.

Từ khi tờ France Football đã ngang nhiên loại tiền đạo Messi  ra khỏi đội hình điển hình Champions League thì đã xảy ra khá nhiều bàn luận xung quanh vụ việc. Tuy vậy, đã không ít người tỏ ra rất  ngưỡng mộ và họ cho rằng đây là “thuyết âm mưu” thật khéo léo của tờ báo France Football.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang vegas79.com<<

da ga

Thường niên thì tờ France Football được biết đến là một doanh nghiệp 
thường tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng . Theo những gì mà tờ báo đã công bố, đó là sự “cố tình” loại tiền đạo Messi ra khỏi đội hình tiêu biểu Champions League, thì đó cũng là một tín hiệu rằng El Pulga đã hết hy vọng tranh giành Quả bóng vàng của mùa giải năm nay.

Theo đội hình trên ta thấy được tờ France Football đã có sự lựa chọn ở hàng công gồm 3 tiền đạo Dybala (CLB Juventus), tiền đạo Neymar (CLB Barcelona) và tiền đạo C.Ronaldo (CLB Real Madrid).

Nhìn thấy được hai vị trí ở hàng tiền vệ thì tờ France Football đã lựa chọn hai cầu thủ đến từ Monaco đó là Thomas Lemar và cầu thủ Fabinho, cầu thủ thứ ba chính
 là Luka Modric ( CLB Real Madrid).

Các vị trí còn lại là dành cho nơi hàng hậu vệ, lần lượt là cầu thủ Dani Alves, hậu vệ  Bonucci (CLB Juventus), Marcelo, và Ramos (CLB Real Madrid), cuối cùng là vị trí thủ môn thuộc về thủ thành Buffon.


>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến cực hấp dẫn << 


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tiền đạo Messi bị loại khỏi đội hình tiêu biểu của cup Champions League Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến