Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Sao Milan khuyên James rời Real

Theo http://choidaga.com/ trung phong Carlos Bacca của AC Milan đã khuyên người bằng hữu tại ĐT Colombia nên chia tay Real Madrid, dù rằng biết đó là quyết định không hề dễ ợt.


Sao Milan khuyên James rời Real

trung phong đồng hương người Colombia, Carlos Bacca đã khuyên James Rodriguez nên quyết định rời Real Madrid và nghĩ suy cẩn thận về tương lai của mình. ngày nay, M.U và AC Milan đang là nhị đội bóng quan hoài và muốn có sự đáp ứng của cầu thủ 25 tuổi. />> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Cũng theo Bacca, nhiều khả năng James sẽ ra đi ngay trong mùa Hè này khi chỉ có 13 lần khởi hành từ đầu tại La Liga 2016/17, cũng như thường có tên trong danh sách đăng kí cho trận phổ biến kết Champions League.

“Thật không dễ để đưa ra quyết định rời Real Madrid và tới một đội bóng khác. Cậu ấy sẽ cần một cái đầu lạnh để đưa ra quyết định này”, Bacca san sớt với Don Balon.

Tuyển thủ người Colombia gia nhập Real từ Monaco năm 2014. Trong quãng thời gian gắn bó với đội bóng hoàng thất, James giành được hai danh hiệu Champions League và một chức quán quân La Liga.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sao Milan khuyên James rời Real Rating: 5 Reviewed By: bongdalu