Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Ryan Giggs ra đi là quyết định chính xác

Vừa qua thì đích thân cựu cầu thủ Ryan Giggs đã tiết lộ rằng HLV Jose Mourinho đã không đưa ra bất kỳ đề xuất nào mời anh ở lại Man Utd làm trợ lý.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Cựu cầu thủ Giggs đã chia tay với câu lạc bộ Man Utd chính thức vào mùa hè năm ngoái sau 29 năm gắn bó, rời vai trò cầu thủ cũng vai trò trợ lý HLV. Huyền thoại người xứ Wales đã quyết định ra đi sau khi câu lạc bộ Man Utd vứt bỏ ngài huấn luyện vien Louis van Gaal và chính thức bổ nhậm Jose Mourinho làm HLV trưởng.



Phải nói rằng có khá nhiều tin đồn cho biết rằng HLV Mourinho muốn đẩy trợ lý của mình, chính là cựu cầu thủ Giggs ra đi, chính vì một lý do là bởi vì lo lắng tầm ảnh hưởng của ngôi sao này trong phòng thay đồ của câu lạc bộ Man Utd. vì thế cho đến giờ vẫn không ai rõ thực hư của vụ việc xảy ra theo chiều hướng nào, Dù sao, mọi thứ đều có 1 sự thật không thể chôn giấu của nó, đó chính là Mourinho không cố gắng giữ  trợ lý Giggs ở lại, đó là chia sẻ hết sức thật lòng.

Theo những gì mà cựu cầu thủ Giggs đã chia sẻ và san sớt trên Manchester Evening News, cựu cầu thủ Giggs công nhận rằng HLV Mourinho đã không đưa ra bất kỳ một đề nghị nào để mời anh ở lại sân Old Trafford đảm nhiệm các vai trò khác.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<
da ga

Những lời tâm sự thật lòng của huyền thoại của Quỷ đỏ nói: “Không có đề nghị nào từ Mourinho. Không có bất cứ đề nghị nào. nhưng mà chọn lựa của tôi vẫn là ra đi”. Anh có sự tự trọng riêng của mình và sự lựa chọn ra đi là đúng với suy nghĩ của anh.


Và anh cho rằng quyết định ra đi là rất chắc chắn bằng câu nói : “Ngay khi Louis đi, tôi đã quyết định ra đi”.

“Tôi đã làm trợ lý 2 năm và tôi muốn xong xuôi 3 năm cùng Louis. nhưng điều đó đã không xảy ra. Kế hoạch của tôi vốn là như vậy mà tiếc nuối là nó đã bị cắt ngắn”. anh nghĩ rằng mình sẽ làm việc trong 3 năm nhưng số thời gian dự kiến đã không được như mong muốn, vì thế anh đã chọn cách ra đi là giải pháp hợp lý nhất.


“Đó là đá bóng. Sau đó, tôi cảm thấy mình không thể tiếp tục ở CLB với vai trò nào khác ngoài vai trò HLV trưởng”. không có lý do gì để anh ở lại làm việc ở câu lạc bộ, khi mà chính Mourinho cũng không một lời đề bạc.


Sau khi rời Man Utd, Giggs vẫn thất nghiệp tới hiện thời. Anh đã được can hệ với một số đội bóng trong vòng 1 năm qua nhưng đều từ chối.

 >>Cập nhật tin đá gà cựa sắt cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ryan Giggs ra đi là quyết định chính xác Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến