Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Ozil và Sanchez không nên giữ lại ở Arsenal !

Ý kiện dứt khoát được nói lên từ cựu trung vệ Martin Keown, câu lạc bộ Arsenal nên bán cả hai tiền đạo Mesut Ozil và cả ngôi sao Alexis Sanchez nếu cả 2 siêu sao này vẫn không chịu ký hợp đồng ra hạn với câu lạc bộ.

da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<


Hai tiền đạo Mesut Ozil và Alexis Sanchez theo những ký kết bản hợp đồng lần trước thì thời hạn hợp đồng với câu lạc bộ Arsenal sẽ kết thúc vào mùa hè năm của 2018. Tình hình hiện tại , thì vị  HLV Arsene Wenger đã chính thức gian hạn hợp đồng với câu lạc bộ và chính thức ở lại Emirates, nhưng chữ ký gia hạn hợp đồng vẫn còn bị nán lại bởi  bộ đôi ngôi sao này, hiện tại thì ban lãnh đạo Pháo thủ đang chưa có cách giải quyết.

>>cập nhật tỷ số bóng đá và kèo nhà cái trên vegas79.com <<

da ga

Ý kiến riêng của cựu trung vệ Martin Keown, câu lạc bộ Arsenal nên bán cả 2 siêu sao này, vì lý do rằng họ không được phép để cho bất kỳ cầu thủ nào có thể đứng trên CLB, mặc dù tầm ảnh hưởng rất lớn.

Mặc khá thì cựu trung vệ người Anh tin rằng cầu thủ Ozil và Sanchez không phải là những người không có phương án thể thay thế ở  câu lạc bộ Arsenal, và một điều chứng minh rằng cả 2 siêu sao này đều chơi rất mờ nhạt, trong trận mà Pháo thủ nhận thảm bại Bayern Munich ở mùa giải vừa qua của Champions League.

Trả lời phỏng vấn thì cựu trung vệ Keown nói: “Nếu CLB phải làm cho họ hạnh phúc thì đó là quyết định đúng đắn”.

“Họ được nâng niu quá nhiều lần ở mùa giải này, nhưng mà họ vẫn để cho Arsenal thua Bayern cả 2 trận với tổng cộng 10 lần thủng lưới. Đó chính là vấn đề”. Trung vệ còn cho rằng sự nâng niu chiều chuồng cả hai đã đến hồi kết.

“HLV cần đưa ra quyết định rất khó khăn ngay lúc này. giao kèo của Sanchez cần có sự vững chắc 100%. nhưng mà liệu điều đó có xảy ra? Liệu Ozil có chịu ở lại?” hiện tại thì việc chắn chắc có được chữ ký cả hai cần sự chắc chắn, nhưng cả hai ngôi sao đang rất lưỡng lự chưa cho thấy được thành ý của mình trong việc gia hạn hợp đồng.

“Tôi vững chắc rằng cả 2 cầu thủ đó đều muốn ra đi bởi lẽ họ muốn quán quân Champions League, quán quân Premier League - chuyện mà họ cảm thấy Arsenal chẳng thể làm được. Vậy tốt nhất hãy để họ đi, bởi lẽ CLB luôn mập hơn 2 cá nhân”. ông còn cho biết rằng hai ngôi sao đang hướng đến một câu lạc bộ khác, có vị trí cao trong bảng xếp hạng đó là The Blues, câu lạc bộ đã giành chức vô địch gần đây, ông cho biết rằng nên để họ ra đi, vì dó là suy nghĩ mà hiện tại họ luôn hướng đến.

>>cập nhật trò chơi đá gà trực tuyến hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ozil và Sanchez không nên giữ lại ở Arsenal ! Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến