Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Hazard được Real săn đón tận CLB ba lần


Thông tin mới nhất theo The Sun, thì câu lạc bộ Real đã dạm hỏi cầu thủ Hazard, để thực hiện cuộc chuyển nhượng ít nhất 3 lần trong mùa giải lần này. Thậm chí, Los Blancos còn chuẩn bị vung tới 100 triệu bảng để chiêu tập cầu thủ này.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Ở thời điểm hiện tại , thì trong bối cảnh tiền đạo xuất sắc của Real là C.Ronaldo đã bước sang tuổi 32, còn tiền đạo Gareth Bale thường xuyên dính bị thương làm gián đoạn sự có mặt trên sân , câu lạc bộ Real Madrid đang vô cùng muốn thêm nhân sự bổ sung nguồn nhân lực chính cho hàng công của câu lạc bộ. Tiền đạo Eden Hazard chính là mục đích số 1 không ai có thể tranh vị trí này với anh trong mùa hè này.

Một thông tin nữa của The Sun đã cho biết , ngài chủ tịch Florentino Perez sẽ quyết săn cho bằng được tiền đạo Eden Hazard để bổ sung sức mạnh vào “Dải ngân hà” Real Madrid, đó đang là hướng phát triển cho câu lạc bộ.


Và thậm chí một sự thật được tờ báo này cho biết là Real đã có tới 3 lần hỏi mua tiền đạo Eden Hazard kể từ đầu năm 2017 tới nay, vì vậy cho thấy câu lạc bộ đang có thành ý khá lớn với tiền đạo này, vì thế câu lạc bộ săn đoán khá quyết liệt tiền đạo này.

Thành ý cho thấy rõ nhất là việc câu lạc bộ Real Madrid, sẽ thực hiện việc phá kỷ lục chuyển nhượng khi chi thẳng số tiền khổng lồ là 100 triệu bảng đế có thể mua tiền đạo Chelsea, đó là sự ham muốn Eden Hazard tột cùng của Real.


>>cập nhật tỷ số bóng đá và kèo nhà cái trên vegas79.com <<

da ga

Trong thực tế, cũng cho thấy là HLV Zidane cũng là người khá thích và rất muốn có được Eden Hazard trong đội hình của Real. Từ lúc mới nhận chức ở Real thì Zidane đã có mục tiêu chính để bổ sung nhân sự cho Real đó chính là cầu thủ người Bỉ , ông muốn đưa Hazard về chơi trên sân Bernabeu từ rất lâu, Tuy vậy, cho tới bây giờ thì ước muốn của Zidane vẫn chưa thực hiện được.

Cầu thủ Eden Hazard cho thấy mình đang khá là hạnh phúc tại London nhưng mà câu lạc bộ Real Madrid tự tin có thể thuyết phục cầu thủ này ra đi với mức giá chuyển nhượng khủng. vì vậy nếu có thể bán được Hazard, thì HLV Conte cũng có khoản tiền khổng lồ đáng kể để tăng cường lực lượng.

>>cập nhật trò chơi đá gà trực tuyến hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hazard được Real săn đón tận CLB ba lần Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến