Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Nolito chia tay Man City, cập bến Sevilla

Theo http://choidaga.com/ Cầu thủ chạy cánh Nolito của Man City đã chuyển sang Sevilla theo một bản giao kèo cho mượn 1 mùa giải.

Nolito chia tay Man City, cập bến Sevilla

Nolito được HLV Pep Guardiola mua về từ Celta Vigo trong mùa trao đổi cầu thủ mùa Hè 2016 với mức chi phí 13,8 triệu bảng. ngoại giả cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể cạnh tranh được địa điểm đá chính thường xuyên, đặc biệt là sau xự hình thành của trung phong Gabriel Jesus. >> Trực tiếp đá gà campuchia

Trong cố gắng làm cuộc cách mệnh lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Man City đã bật đèn xanh để Nolito được phép ra đi. Sevilla là đội bóng ân cần đến cầu thủ 30 tuổi và muốn mộ anh bằng phiên bản hiệp đồng cho mượn một mùa giải cùng lao lý mua đứt.

Tân HLV trưởng CLB Sevilla, Eduardo Berizzo là người dẫn dắt Nolito khi anh còn thi đấu cho Celta Vigo và rất muốn tái ngộ học sinh cũ tại sân Sanchez Pizjuan. ngày nay, các cuộc thương thuyết chuẩn bị đi tới hồi kết. dự định trong vài ngày đến thương vụ này sẽ được hoàn tất.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nolito chia tay Man City, cập bến Sevilla Rating: 5 Reviewed By: bongdalu