Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Liverpool công khai xin lỗi phía Southampton và hủy bỏ thương vụ Virgil van Dijk

Trang chủ của Liverpool vừa có tuyên bố chính thức về những diễn biến tinh vi xoay quanh thương vụ Virgil van Dijk.

chi tiết, thông báo được đăng vận chuyển có nội dung như sau: “CLB Liverpool rất lấy làm nuối tiếc với những tin đồn gần đây của giới truyền thông có liên quan tới CLB Southampton và việc chuyển nhượng cầu thủ giữa nhị CLB.
“Chúng tôi thành thật xin lỗi chủ chiếm hữu, ban giám đốc và người ngưỡng mộ Southampton về bất kỳ sự hiểu lầm nào có dính dáng tới Virgil van Dijk.”
“Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng phía Southampton và có thể công nhận rằng chúng tôi đã kết thúc tất cả mối nhiệt tình với cầu thủ này.”
 - Bóng Đá

thông tin được đăng tải trên trang chủ chính thức của Liverpool.

Trước đó, Liverpool được cho đã sẵn sàng sẵn số tiền 60 triệu bảng cùng mức lương 200.000 bảng/tuần để thuyết phục Van Dijk gia nhập đội bóng nhưng mà vấn đề ở chỗ The Kop tự ý tiếp xúc với trung vệ người Hà Lan nhưng mà chưa có sự cho phép từ CLB chủ quản.
Các quy tắc của Premier League pháp luật rõ một câu lạc bộ chỉ có thể tiếp cận cầu thủ trong 3 trường hợp: có sự đồng ý bằng văn phiên bản của câu lạc bộ đồng ý bán, cầu thủ không có hợp đồng hoặc giao kèo sắp hết hạn theo luật Bosman.
BLĐ Southampton hiển nhiên rất khó tính với hành động của Liverpool và đã gửi đơn kiện lên BTC Premier League. Điều đáng nói, đây không phải lần đầu xảy ra những vụ ‘đi đêm’ tai tiếng tại giải đấu cao nhất nước Anh.
Vào năm 2005, Ashley Cole khi đó còn khoác áo Arsenal đã nhận án phạt 100.000 bảng do bị phát hiện ăn tối cùng GĐĐH Chelsea. Cựu HLV Liverpool- Rafa Benitez từng bị chỉ trích thậm tệ bởi vì HLV khi đó của Aston Villa- Martin O’Neill, bởi vì đã tiếp cận trái phép với thủ quân Gareth Barry. Trường hợp nổi tiếng nhất là Cristiano Ronaldo. Sau kỳ Euro 2008, Real Madrid tìm đủ mọi cách lôi kéo tiền vệ người BĐN, dù không nhận được nhã ý từ M.U.
 - Bóng Đá Southampton đồng ý bán Van Dijk với giá... 75 triệu bảng cho Liverpool.
mà đây có thể chỉ là động thái vừa làm trâm dịu tình hình vừa từ chối khéo của đội chủ sân Anfield do thông tin uy tín từ Liverpool Echo cho hay phía The Saints đã đồng ý bán Virgil Van Dijk với giá ‘trọn gói’ 75 triệu bảng. Mức chi phí kỷ lục thế giới và không tương thích với một trung vệ mới có 2 mùa chơi bóng tại Ngoại hạng Anh.
Về phía Van Dijk, cử chỉ mới nhất càng lý giải kiên tâm rời sân St Mary của cầu thủ 25 tuổi khi gỡ bỏ tất cả các đường dẫn có thúc đẩy đến Southampton khỏi trang twitter cá nhân. Chỉ có điều, Liverpool xem ra đã tự bắn vào chân mình trong thương vụ này.
Cập nhật:
- Phía Southampton quyết tâm không gỡ bỏ đơn kiện và muốn BTC Premier League bắt tay vào điều tra.
- BTC giải đấu chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về vụ việc và chưa tiến hành để ý những sai phạm từ phía Liverpool.
- Lữ đoàn đỏ đứng trước án phạt rất nặng thậm chí nhận lệnh cấm chuyển nhượng (có tiền án) nếu bị tiến hành điều tra và phát hiện những sai phạm. Trước đó, The Kop đã bị cấm chuyển nhượng cầu thủ trẻ ở nước Anh trong 2 năm do lỡ "đi đêm" với một cầu thủ nhí... 12 tuổi của Stoke City.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Liverpool công khai xin lỗi phía Southampton và hủy bỏ thương vụ Virgil van Dijk Rating: 5 Reviewed By: billy