Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Guardiola sắp tái xuất sân cỏ cùng lứa 92 Barca

Theo 138asia 5 năm sau khi chia tay Barcelona, HLV Pep Guardiola của Man City sẽ rút lại sân Nou Camp để tham gia một sự kiện đặc biệt.



Guardiola sắp tái xuất sân cỏ cùng lứa 92 Barca

Vào ngày Chủ Nhật (11/6) đến, BLĐ Barcelona sẽ doanh nghiệp cuộc chiến đặc biệt để kỷ niệm chức quán quân Champions League đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Cách đây 25 năm, Barcelona đã đánh bại Sampdoria với tỷ số 1-0 để lần đầu đăng quang quẻ ở trường đấu này. Đây là mùa giải rút cuộc của giải đấu số 1 châu Âu theo thể thức cũ. >> tructiepbongda k+

Barca dưới sự chỉ đạo của HLV Johan Cruyff bên ngoài đường piste và tiền vệ rường cột Pep Guardiola trên sân, đã khiến bộ đôi tấn công tài danh của Sampdoria khi đó là Roberto Mancini và Gianluca Vialli “câm nín” trong 120 phút, trước khi Ronald Koeman ghi bàn độc nhất trong hiệp phụ mang về chức quán quân châu Âu đầu tiên cho Blaugrana.

trận chiến kỷ niệm này sẽ diễn ra vào lúc 22h00 CET (2h00 ngày 11/6, giờ GMT) với sự góp mặt của các cựu tuyển thủ nổi danh như Pep Guardiola, Jose Mario Bakero, Ronald Koeman và Hristo Stoichkov.
Bầu cua Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bau cua online
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Guardiola sắp tái xuất sân cỏ cùng lứa 92 Barca Rating: 5 Reviewed By: bongdalu