Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

CLB Liverpool sẵn sàng phá kỷ luật chuyển nhượng vì hamberlain

Theo thông tin mà cầu thủ Chamberlain đã ký kết với câu lạc bộ Arsenal, thì tổng thời gian mà anh chơi bóng tại đây chỉ đúng 12 tháng. Chính vì lý do đó, nên cầu thủ này đang chiếm được nhiều sự quan tâm, dòm ngó từ các câu lạc bộ lớn, trong các câu lạc bộ đó thì có CLB Liverpool có vẻ đang tỏ ra quyết tâm nhất để có được anh, muốn có sự phục vụ của anh.


da ga

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




Một thông tin từ tờ báo uy tín Express, câu lạc bộ Liverpool sẽ sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để có được  Chamberlain, con số lên tới 40 triệu bảng để có được Chamberlain. Số tiền chuyển nhượng được xem là kỷ lục đối với CLB Liverpool

Cho tới thời điểm hiện tại, thì câu lạc bộ Liverpool có phí chuyển nhượng kỷ luật đó là cầu thủ Andy Carroll, anh là người được Liverpool mua với giá cao nhất trong các cầu thủ của câu lạc bộ, số tiền để mua Andy Carroll lên tới khoảng 35 triệu bảng.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Klopp cho biết ông rất thích cách chơi bóng của cầu thủ Chamberlain. Klopp cho rằng anh là người chơi chủ động, nhiệt tình trong di chuyển, anh sẽ là nhân tố giúp cho Liverpool có thêm nhiều màu sắc trong những pha tấn công

Chamberlain được cho là cầu thủ đa năng, anh có thể đá cánh rất tốt, ngoài ra còn chơi được ở khu trung tâm, anh là tiền rất đa năng và Klopp đánh giá cao khả năng của anh, vì thế sẵn sàng chi số tiền kỷ luật để có được anh.

Câu lạc bộ Arsenal đang gặp phải bất lợi là không hể chơi Champions League mùa tới, đó là lý do khiến câu lạc bộ khó giữ chân các cầu thủ sáng giá, từ đó dễ làm cho các cầu thủ lần lượt ra đi.

Ngoài việc theo đuổi tiền vệ Chamberlain, thì câu lạc bộ Liverpool đang săn tìm một trung vệ.Một số nguồn tincủa  báo giới Anh, trung vệ Stefan de Vrij của Lazio đang là mục tiêu hàng đầu của The Kop lúc này.

>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CLB Liverpool sẵn sàng phá kỷ luật chuyển nhượng vì hamberlain Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến