Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Chelsea ráo riết mua sắm để đấu đá ở Champions League

Theo http://choidaga.com/ HLV Antonio Conte muốn tăng sức mạnh cho Chelsea bằng cách mang về những cái tên đình đám như Romelu Lukaku, Tiemoue Bakayoko hay Marco Verratti.

Chelsea ráo riết mua sắm để đấu đá ở Champions League

Diego Costa đang trên đường rời sân Stamford Bridge nhưng mà Chelsea không phải lo âu về việc sẽ có lỗ hổng béo trên hàng công, bởi HLV Conte đã có kế hoạch khủng để  sung sức mạnh cho The Blues. Ở thời điểm Conte được Inter Milan mời về hỗ trợchủ tịch Roman Abramovich hẹn sẽ mở hà bao để chiến lược gia người Italia bán buôn theo ý thích.

mục tiêu trước tiên của Conte là cầu thủ thay thế trực tiếp cho Costa. Lukaku đã tiến rất gần đến sân Stamford Bridge sau khi Chelsea đưa ra mức giá 70 triệu bảng cho Everton. bên cạnh đó, tiền vệ Bakayoko cũng sẽ cập bến Chelsea vào tuần đếnngày nay, Chelsea đang hăng hái thương thuyết với Monaco và thương vụ này nhiều kĩ năng sẽ xong xuôi ở mức giá 40 triệu bảng. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Lukaku sẽ một lần nữa khoác lên mình màu áo xanh của Chelsea?
Lukaku sẽ một lần nữa khoác lên mình màu áo xanh của Chelsea?
Chiến lược gia người Italia cũng muốn tăng cường chất lượng hàng tiền vệ khi Cesc Fabregas và Nemanja Matic không mang tới cho ông nhiều sự tin cậy. Matic sẽ trở thành một phần trong thỏa thuận hỏi mua bộ đôi Leonardo Bonucci và Alex Sandro của Juventus. Để lấp vào khoảng trống đó, Chelsea sẽ đem về Marco Verratti của PSG. Mức giá của tiền vệ người Italia là 70 triệu bảng.

Để ngã sung quân số cho hàng thủ, Chelsea sẽ gọi về hậu vệ 21 tuổi người Đan Mạch Andreas Christensen. Anh đã trải qua 2 mùa giải chơi khá tuyệt hảo trong màu áo M’Gladbach theo dạng cho mượn. Christensen công nhận việc được trở về Chelsea: “Tôi sẽ về vào tháng 7 này. Tôi sẽ tập dượt cùng đội ở thời đoạn tiền mùa giải”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chelsea ráo riết mua sắm để đấu đá ở Champions League Rating: 5 Reviewed By: bongdalu