Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

U20 Việt Nam được khen nức mũi bởi HLV U20 Pháp

Sau những gì thể hiện trong trận gặp New Zealand thì tuyển U20 Việt Nam đã được huấn luyện viên Ludovic Batelli của U20 khen nức mũi, ông có những đánh giá gọi là bay bỏng giành cho u20 Việt Nam, không vì vậy mà các cầu thủ cứ lơ lửng trên mây, hy vọng các cầu thủ giữ vững phong độ như khi gặp New Zealand.

da ga

>>cập nhật tin đá bóng nhanh và chính xác tỷ lệ kèo trên bong88 <<

Cuộc phỏng vấn vừa rồi cho thấy được những phát biểu trước cuộc đối đầu với U20 Việt Nam, thì vị  HLV trưởng của đội tuyển U20 Pháp đã cho biết rằng u20 Việt Nam rất đáng gờm, vị huấn luyện viên đã có phát biểu rằng, ông đã bình chọn rất cao đối với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong bảng đấu này. Ngoài ra thì, Vị HLV 54 tuổi này còn cho biết mình đã yêu cầu các cầu thủ không được chủ quan khi đối mặt, nhất là khi gặp U20 Việt Nam, vì U20 Việt Nam đã có cuộc đấu diễn ra phải nói rất tốt trước các cầu thủ U20 New Zealand.


Ông đã cho biết : "U20 Việt Nam là một đội bóng tốt, thú vịtấn công hay. Có thể họ không cao  rất nhanh, khai triển bóng ở vận tốc cao. U20 Việt Nam mạnh về chuyền bóng. Hàng thủ chuyền cho tuyến giữa, rồi từ hàng tiền vệ lên hàng công, rất nhanh, ăn ý và gắn kết", ông Batelli nhận định.

Ngoài ra ông còn cho biết rằng, ông phải giữ nguyên đội hình chính thức khi gặp U20 Việt Nam, nếu không có gì thay đổi : "U20 Việt Nam đá quá tốt, rất haybởi vậy, tôi sẽ giữ nguyên mô hình đội đá chính, cùng bất đắc dĩ thì thay 1, 2 địa điểm."

>>cập nhật kèo nhà cái và tỷ số nhanh nhất trên vegas79.com <<

da ga

Trận đấu đầu tiên đã giành chiến thắng khá đễ dàng, có thể thấy thành công 3-0 trước Honduras, U20 Pháp sẽ biến thành đại diện mạnh nhất, và sẽ xếp ở vị trí  đầu tiên của bảng E giành vé vượt qua vòng bảng, khi  đánh bại U20 Việt Nam. còn khi ta bàn về phía của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, một điều rất rõ ràng là dĩ nhiên không có nhiều chờ đợi , cũng như mong mỏi tạo nên điều kỳ diệu trước Pháp như ở cuộc đấu với New Zealand, vì lần này đối thủ  là một đội bóng đẳng cấp thế giới và được đánh giá là quá mạnh.

Thấy được rằng một điều hiển nhiên , ở trận đầu tien thì  U20 Pháp không cần bung hết sức cũng đã có thể đánh bại kẻ thù một cách dễ dàng với tỉ số đậm. Chính vì lý do đó thì để kiếm điểm trước Pháp, U20 Việt Nam phải chơi với chiến thuật thật hợp lý, mà còn phải cần đến nhiều tới sự may mắn.

Ở một tình tiết khác, bắt chính trong trận U20 Việt Nam và U20 Pháp sẽ là trọng tài Norbert Hauata, người Tahiti. Được biết, Tahiti là đảo bự nhất của Polynésie thuộc Pháp, sử dụng tiếng Pháp làm tiếng nói chính thức. bởi đó, U20 Pháp sẽ có ưu thế khi giao thiệp cùng trọng tài Norbert Hauata.

Cuộc đọ sức giữa U20 Việt Nam và U20 Pháp sẽ diễn ra lúc 15h00 chiều mai (25/5) và được tường thuật online trên đá banh số.

>>Cập nhật tin đá gà cựa sắt hấp dẫn và cực kỳ dễ chơi <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: U20 Việt Nam được khen nức mũi bởi HLV U20 Pháp Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến