Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Pháo thủ đang đàm phán về vụ chuyển nhượng vua phá lưới Henry Onyekuru

Trải qua mùa bóng vừa kết thúc thì Arsenal nhận được kết quả tệ nhất tại Premier League trong các năm dưới triều đại của HLV Wenger, vì thế chiến lược mới và sự thay đổi, cũng như cũng cố nhân sự là cần thiết vô cùng, đó cũng xem là phương án mới nhất để giải quyết và quên đi kết quả nằm ngoài top 4 của bảng xếp hạng.

da ga
>>Cập nhật tin mới nhất về bóng đá thể giới trên bong88<<

Vì những lý do đã nói trên, thì "pháo thủ" sẽ thay đổi  khi Premier League 2016-17 hạ màn, CLB Arsenal đã khởi đầu là đàm phán và có những cuộc thương thảo để tuyển mộ các cầu thủ, các chân sút mới nhất. Trong hàng lọt danh sách mà được CLB Arsenal để mắt tới, thì trong những cái tên nhưng mà Pháo thủ đang nhắm tới là , được cho là cầu thủ mục tiêu chính là trung phong trẻ Henry Onyekuru của CLB KAS Eupen.



Theo đó, ta biết rằng đây cũng là thông tin mới được thông tin uy tín của SkySport cho biết. Theo đó, CLB Arsenal đã mở ra nhiều cuộc đàm phán với KAS Eupen, nhằm mục tiêu và kì vọng là sẽ có chân sút 19 tuổi này ngay trong phiên chợ mua sắm vào mùa Hè năm 2017.

Tuy là còn rất trẻ   cầu thủ Henry Onyekuru đã gây tuyệt vời đặc biệt ở mùa giải vừa qua khi ghi tới 22 bàn thắng, một con số không thể nào tuyệt với hơn với một cầu thủ khá trẻ. Với thắng lợi này, thì cầu thủ trẻ này đã giành được danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải VĐQG Bỉ, cho nên bất chấp việc KAS Eupen chỉ về đích thứ 13/16 đội.

>>Cập nhật tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái trên trang vegas79.com<<

da ga

Theo SkySport, cầu thủ Henry Onyekuru đã phân trần nguyện vọng tới chơi tại Premier League  thế nên KAS Eupen khó lòng ngăn cản chân sút người Nigeria này cất bước ra đi. Theo thống kê thì tổng cộng có 3 đội bóng Anh khác cũng đang đeo đuổi khá quyết liệt để có được cẩu thủ trẻ Onyekuru là Everton, Southampton và West Brom  Arsenal được cho là bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao trẻ 19 tuổi này.

Đáng nói, chi phi khá rẻ và được biết rằng mức phí tổn phóng thích hợp đồng giữa  cầu thủ Henry Onyekuru và KAS Eupen chỉ là 6,8 triệu bảng. lý do chính là muốn đến Premier League thi đấu nên cầu thủ nhân tài  trẻ này đã chối từ lời mời đến từ 2 CLB hàng đầu của Bỉ là Brugge và Anderlecht. Trước đó, hồi tháng 1, tiền đạo người Nigeria cũng đã cự tuyệt Celtic.

Cầu thủ Onyekuru mới ra mắt CLB KAS Eupen hồi năm 2015 (khi thế hệ 17 tuổi). Anh đã giúp CLB này thăng hạng giải VĐQG Bỉ ngay ở mùa giải đầu tiên ra mắt. Tính tới nay, tuấn kiệt trẻ này đã ghi được 31 bàn thắng cho Eupen sau 60 lần ra sân.

>>Cập nhật nhiều trò chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn <<

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pháo thủ đang đàm phán về vụ chuyển nhượng vua phá lưới Henry Onyekuru Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến