Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Yaya Toure phải hứng chịu những hành động khó chịu của Pep

    Nói về sự việc Toure bị lạnh nhạt dưới triều đại Pep Guardiola, thì mọi người lại rất lấy làm bức xúc, nói thẳng ra Toure cũng là một công thần rất lớn và lâu năm của Man City. Anh phải hứng chịu mọi sự tức giận và bức xúc mà Pep Guardiola đổ lên đầu anh , mà lý do xảy ra sự việc chính là do mâu thuẩn của người đại diện của Toure và Pep.



Mâu thuẩn của Pep và người đại diện của tiền vệ của Bờ Biển Ngà, đã làm ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của anh, những sự tức giận của Pep đã làm Toure phải nhận hậu quả, cụ thể là Pep tuyên bố rằng Toure không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Swansea tại vòng 3 Cúp Liên Đoàn.

Guardiola: 'Không xin lỗi thì Yaya Toure đừng mơ được ra sân!'

Vị HLV tài ba Pep Guardiola cũng nói rằng sẽ không tạo ra cho tiền vệ Toure một cơ hội thi đấu nào, sẽ không được tham gia vào trận đấu nào cả. Điều kiện của Pep nếu Toure muốn trở lại sân cỏ là phải nghe thấy lời xin lỗi từ Dimitri Seluk người đại diện của cầu thủ Bờ Biển Ngà .

Sau đây là đoạn văn trích lời phát biểu của Pep về điều kiện đã đưa ra : “Cho đến khi nào ông Dimitri Seluk quay lại với báo giới, Toure cần phải gọi điện cho tôi, tuyên bố với giới truyền thông và đưa ra lời xin lỗi với Man City trước tiên. Sau đó cậu ta cần phải xin lỗi các đồng đội. Khi hoàn thành điều đó, Toure mới được coi là một phần của đội bóng và cậu ta sẽ có cơ hội được ra sân trong các trận đấu của Man City như những cầu thủ khác”.
Đại diện của Yaya Toure: 'Mới thắng vài trận, Guardiola đã nghĩ mình là vua'

Pep luôn gây khó khăn và khó chịu mỗi lần Toure ra sân lúc chưa bị cho ngồi ghế dự bị, đúng ra đây là thù cá nhân mà Pep lại đưa vào trong chuyện công, nhiều CĐV khá bức xúc với cách sử sự của Pep đối với công thần của Man City. Từ lúc chuyển đến Man city thì Pep đã lộ rõ bản tính khó khăn của mình với các học trò của mình.

Cụ thể là trường hợp trước Toure đó là Joe Hart, thủ môn chính và cũng là 1 công thần lâu năm nhất của Man city, sự ra đi của Joe Hart ở Man City cũng làm nhiều CĐV bức xúc về Pep. Đúng là người tài thì luôn có những tật khó hiểu, nói rõ ra bản tính Pep là rất khó chiều, thích làm những gì mình cho là đúng .




Liệu kết thúc của Toure trên sân Etihad có giống với Joe Hart không, mọi người hãy theo dõi trên http://www.bong88vina.com/ nhé.














  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Yaya Toure phải hứng chịu những hành động khó chịu của Pep Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến