Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Mo Farah ông trùm điền kinh nước Anh ước muốn làm hlv Arsenal

Tin về Mo Farah một vận động viên điền kinh người Anh, mới đây anh được phỏng vấn và tiết lộ rằng anh rất muốn làm huấn luyện viên thể lực cho Arsenal, vào thời điểm sau khi giải nghệ. Bởi vì bí mật trong câu chuyện này rất đơn giản đó là : anh là một fan hâm mộ lớn của Arsenal.

Mo Farah là một vận động viên thành công và nổi tiếng nhất nước Anh. Cụ thể là thành tích vừa đạt được của anh trong kỳ Olympic Rio 2016, anh đã lập thành tích "Double – Double", anh nhận được 2 huy chương vàng liên tiếp từ 2 môn điền kinh 5.000m và 10.000m. Trở nên khá nổi tiếng từ Olympic London 2012, lúc đó anh cũng đạt 2 huy chương vàng liên tục, anh đã duy trì phong độ ổn định và nâng cao thành tích thêm 2 huy  chương ở Olympic Rio vừa kết thúc xong.


Phong độ được giữ vững, thể lực lẫn tinh thần hiện giờ là rất tốt anh khá nổi tiếng, nâng tầm uy tín và tên tuổi lên một tầm cao mới trong làng điền kinh Anh, cũng như điền kinh thế giới. 

VĐV từng giành 4 HCV Olympic muốn làm HLV tại Arsenal

Là một fan khá nổi tiếng của Arsenal, anh thể hiện mong muốn của mình khi đang trên đà phát triển của sự nghiệp. Mong muốn đóng góp một chút gì đó cho đội bóng mình yêu thích sau khi từ giã làng điền kinh.


Theo lời của Mo Farah “Môn thể thao ưa thích nữa của tôi là bóng đá. Tôi cũng có quan hệ tốt với CLB Arsenal. Tôi hâm mộ họ từ hồi mới chuyển đến nước Anh khi còn là một đứa trẻ. Họ cũng có rất nhiều cầu thủ có gốc Châu Phi.”


Tiếp tục thể hiện niềm mong muốn của anh ,Mo Farah nói với tờ The Sunday Times.“Một ngày nào đó, tôi muốn được làm việc tại Arsenal như là một HLV thể lực chẳng hạn. Tôi tin tưởng vào những kiến thức và khả năng huấn luyện của mình.”, Farah nói thêm.

 Có thể là khi anh nói về điều anh mong muốn thì chắc sẽ có nhiều người có ý kiến trái chiều, có người đồng tình về trình độ và đẳng cấp của anh. Nhưng theo những thành tích và những kinh nghiệm mà vận động viên 33 tuổi này đã có, chắc sẽ không còn gì để hoài nghi nữa. Anh hoàn toàn xứng đáng vị trí HLV thể lực ở Arsenal, chỉ còn những vướng mắc về ý kiến của ban lãnh đạo CLB Arsenal.

Kết quả hình ảnh cho mo farah

Sẽ không bất ngờ, nếu trong tương lai chúng ta thấy Mo farah ngồi trên ghế ban huấn luyện của CLB Arsenal. Có thể anh sẽ là một giải pháp mới về vấn đề thể lực cho các cầu thủ "Pháo thủ".

Nguồn cập nhật : http://www.bong88vina.com/

















  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mo Farah ông trùm điền kinh nước Anh ước muốn làm hlv Arsenal Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến