Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

HLV Park sớm tìm kiếm nhân tố thế hệ cho SEA Games 31

Với mục tiêu bảo vệ tấm HCV ở SEA Games 31, HLV Park Hang-seo đã sớm bắt tay vào việc kiếm tìm những tài năng thế hệ cho U22 Việt Nam danhbaidoithuong

Tuy chưa có giải đấu nhưng HLV Park vẫn đang có rất nhiều công tác
Tại SEA Games 30 vừa qua, U22 Việt Nam đã lần đầu tiên giành HCV sau nhiều thập kỷ kì vọng. Trên đất Philippines, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tuần tự vượt qua các đối thủ mạnh trước khi tấn công bại U22 Indonesia 3-0 ở trận tầm thường kết. Chức quán quân AFF Cup 2018 và tấm HCV SEA Games 2019 đã khẳng định vị thế số 1 của Việt Nam ở Đông Nam Á tại thời điểm này.
Ở kỳ SEA Games 2021, Việt Nam sẽ là nước chủ nhà. Bởi vậy, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đặt mục tiêu bảo vệ HCV môn bóng đá nam. Đó là lý bởi vì HLV Park Hang-seo sớm lên kế hoạch tuyển quân cho đội U22 Việt Nam, dù ông cũng đang rất bận với công việc ở ĐTQG.
Theo san sẻ của Phó chủ toạ VFF Trần Quốc Tuấn, HLV Park sẽ đích thân theo dõi một đôi cuộc đấu tại VCK U19 nước nhà 2020 để kiếm tìm những kĩ năng mới cho U22 Việt Nam. Giải đấu này sẽ diễn ra tại trung tâm PVF từ ngày 19 đến 28/6.
Tại SEA Games 31, những ngôi sao như quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh hay Hoàng Đức đều quá tuổi tham dự. Vì vậy, nhiệm vụ tìm kiếm những kỹ năng đủ sức thay thế các cầu thủ trên là không hề thuận lợi với HLV Park. Để cung cấp HLV Park trong việc này, VFF đã lãnh đạo HLV Philippe Troussier (người sẽ theo dõi cục bộ VCK U19 QG) đưa ra những tham mưu cho chiến lược gia người Hàn Quốc. keonhacai1
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Park sớm tìm kiếm nhân tố thế hệ cho SEA Games 31 Rating: 5 Reviewed By: tylebongda