Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

HLV Sarri thừa nhận xung đột nhiên quan hệ ở Chelsea

Trước báo giới, HLV Maurizio Sarri thừa nhận ông có quan hệ không tốt với các cầu thủ trong thời kì làm việc ở Chelsea. tructiep k+

Một trong những lý di khiến Sarri rời Chelsea là xung đột nhiên quan hệ với các cầu thủ


HLV Maurizio Sarri được Chelsea bổ nhậm thay thế Antonio Conte hồi mùa hè năm 2018 mà nhà cầm quân này chỉ trụ lại Stamford Bridge qua 1 mùa giải. Mặc dầu đã giúp The Blues lọt top 3 ở Premier League và quán quân Europa League mà ông vẫn bị thanh lý giao kèo.



Một trong những lý bởi vì khiến Sarri không thể tiếp tục dẫn dắt Chelsea là mối quan hệ xung đột trong phòng thay đồ ở sân Stamford Bridge. Chính nhà cầm quân người Italia đã thừa nhận điều này.



"Khi người chơi bước lên nấc thang càng cao thì game thủ càng khó xây dựng mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Mọi thứ bao quanh sẽ thay đổi và game thủ cần nhiều thời kì hơn để xây dựng lại mối quan hệ. Thú thực, tôi đã có xung bỗng nhiên quan hệ trong phòng thay đồ Chelsea mà khi tôi báo cáo quyết định ra đi, nhiều cầu thủ đã bật khóc.



Tôi không phải là người biết vỗ về. Tôi thường nói nhiều về những gì họ làm sai và rất ít về những điều tốt đẹp. Tôi nghĩ nó có tầm ảnh hưởng to nhưng gặp gỡ vấn đề với những cầu thủ nhưng tôi ít sử dụng. Theo tôi, họ sẽ nhận ra nhiều điều nếu họ hiểu tính cách của người chơi.



Những cầu thủ sắp giải nghệ nhiều lúc hỏi tôi về cách trở thành HLV. Một số thì muốn gia nhập hàng ngũ đào tạo của tôi. Một đôi người khác thì gặp mặt tôi chỉ bởi vì họ chạm chán vấn đề với vợ và con cái. Một khi mối quan hệ được xây dựng, game thủ có thể nói về mọi thứ", Maurizio Sarri tiết lậu.



mặc dầu có thưởng thức không như ý ở Premier League nhưng HLV Sarri vẫn rất yêu mến giải đấu số 1 nước Anh và nhớ giải đấu này khi quay về Italia làm việc.



"Tôi rất nhớ Premier League. Đó là giải đấu cấp cao với không khí rất tuyệt vời. Tôi chưa từng nghe thấy những lời phàn nàn về ai đó trong SVĐ. Các CĐV thậm chí còn hội tụ ở phía ngoài. Các CĐV của địch thủ vẫn muốn chụp ảnh cùng game thủ và các SVĐ luôn đầy ắp. Đó là điều rất tuyệt vời", nhà cầm quân người Italia nói thêm.



hiện tại, Maurizio Sarri đang dẫn dắt Juventus. Đội bóng của ông đang dẫn đầu cuộc đua Scudetto mà Serie A đang phải tạm hoãn do đại dịch Covid-19. tylebongda
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: HLV Sarri thừa nhận xung đột nhiên quan hệ ở Chelsea Rating: 5 Reviewed By: tylebongda