Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Klopp sẽ phải tính tới phương án chia 2 đội hình


nếu EFL ko xếp lại lịch thi đấu tứ kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp sẽ bắt buộc tính tới phương án chia 2 đội hình để tham dự 2 giải đấu cúp trong tháng 12.


>>>Xem đá gà trực tuyến tại đây
Vượt qua Arsenal 1 bí quyết đầy kịch tính, Liverpool đã giành vé vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) và sẽ gặp Aston Villa. Theo lịch, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 17 hoặc 18 tháng 12. Nhưng khó cho Liverpool là ở thời điểm này, họ bắt buộc đi lại tới Qatar để tham dự FIFA Club World Cup với tư cách nhà vô địch châu Âu.


Sự bất thông minh về lịch thi đấu buộc HLV Jurgen Klopp nên lên tiếng. Ông tuyên bố sẵn sàng bỏ tứ kết cúp Liên đoàn Anh trường hợp giải bóng đá giỏi những CLB Anh và xứ Wales (EFL) không bố trí lại lịch thi đấu.


cùng mang tuyên bố của HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã gửi đòi hỏi lên EFL. Còn theo Mirror (Anh), đội bóng thành phố cảng nước Anh đã bắt buộc tính đến phương án chia 2 đội hình để tham dự cả tứ kết cúp Liên đoàn Anh lẫn FIFA Club World Cup.



thethao247 các ngôi sao trong đội hình chính sẽ được Klopp ưu tiên mang tới Qatar. Phần còn lại là các cầu thủ trẻ và dự bị sẽ dự tứ kết cúp Liên đoàn Anh có Aston Villa. một trong 2 trợ lý của Klopp là Pep Lijnders và Peter Krawietz sẽ ở lại Anh.


kèm theo , đây là phương án bất đắc dĩ mà Liverpool buộc phải tính đến ví như EFL ko thể sắp xếp lại lịch thi đấu. Còn trên thực tế, EFL đã tiếp nhận bắt buộc của Liverpool và đang cân nhắc . Giải pháp tốt nhất là trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh giữa Liverpool và Aston Villa sẽ được đẩy tới ngày 8/11.


Cúp Liên đoàn Anh w88hn là sân chơi mà HLV Jurgen Klopp ko quá chú trọng. Ở trận đấu có Arsenal mới đây , ông đã dùng đội hình bao gồm những tài năng trẻ và các cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị. Mặc tuy thế , Liverpool vẫn vượt qua Arsenal trên loạt đấu súng cân não.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Klopp sẽ phải tính tới phương án chia 2 đội hình Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến