Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

West Ham thắng thuyết phục Man Utd


Thất bại trước West Ham không chỉ làm Man Utd tụt xuống vị trí vật dụng 8 trên BXH mà còn lấy đi của họ tiền đạo tốt nhất, Marcus Rashford.

xem thêm: cách tắm cho gà đá theo đúng tiêu chuẩn 

Sau chiến thắng trước Leicester, Man Utd tiếp tục thể hiện bộ mặt thất thường trong chuyến khiến khách tới sân của West Ham lúc thất thủ mang tỉ số 0-2. Điểm nhấn trong trận thua của Quỷ đỏ là hàng công bạc nhược, nhất là sau khi tiền đạo Marcus Rashford bắt buộc rời sân vì bị thương ở phút 61.




Theo xác nhận của HLV Ole Gunnar Solskjaer k8us, Rashford đã dính bị thương háng. Dù chưa rõ mức độ nghiêm trọng nhưng theo chiến lược gia người Na Uy, tiền đạo mang áo số 10 của Man Utd dự kiến sẽ ngồi ko kể “một khoảng thời gian”.



“Cậu ấy cảm thấy chiếm hữu vấn đề ở háng. Chúng tôi cần làm cho kiểm tra chi tiết để biết mức độ nghiêm trọng của bị thương . Tôi không hề bác sĩ và chưa biết liệu cậu đó sẽ ngồi không tính bao lâu nhưng mang thể là một khoảng thời gian”, HLV Solskjaer nói trên MUTV.


Trước West Ham, HLV Solskjaer đã buộc phải tung Jesse Lingard vào thay Rashford lúc trong tay không còn bất cứ tiền đạo nào. Anthony Martial vẫn đang trong quá trình dưỡng thương còn tài năng trẻ Mason Greenwood vắng mặt vì bị viêm amidan.


Ở vòng đấu đến empire777, Man Utd sẽ với trận đại chiến có Arsenal và trường hợp Martial cộng Greenwood chưa thể trở lại, ấy thực sự sẽ là “thảm họa”. có lẽ giờ đây HLV Solskjaer đang nuối tiếc có quyết định đẩy Romelu Lukaku cùng Alexis Sanchez sang Inter Milan ở kì chuyển nhượng hè.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: West Ham thắng thuyết phục Man Utd Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến