Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Sterling sẽ theo chân Messi


M.U muốn “tăng chất Anh”; cr7 từng ở vô cùng gần Arsenal; Sterling sẽ theo chân Messi; Đã mang sóng ngầm ở Arsenal... Là các tin chính trong Bản tin sáng 18/9.

xem thêm các mồng gà đá cựa sắt khá là chuẩn






M.U kéo dài danh sách “mục tiêu người Anh”. Sau Jadon Sancho và James Maddison, tiền đạo Callum Wilson (Bournemouth) đang được cho là rơi vào tầm ngắm của MU lúc họ muốn nâng cao cường “chất Anh” trong đội hình. HLV Ole Gunnar Solskjaer còn hướng đến cả tiền vệ Sean Longstaff (Newcastle) và trung vệ Nathan Collins (Stoke City).


cr7 từng ở siêu sắp Arsenal. Cristiano ronaldo thừa nhận, anh đã từng ở “rất gần” với Arsenal trước khi đầu quân cho MU năm 2003. “Sự thực là như vậy, tôi đã ở cực kỳ sắp với Arsenal. Chỉ còn 1 bước nữa thôi. Nghiêm túc đấy”, ronaldo nhắc trong buổi phỏng vấn thế hệ đây , đồng thời cho biết, anh vẫn hâm mộ Arsenal.

Sterling sẽ theo chân messi. Huyền thoại Xavi Hernandez tin rằng, Raheem Sterling là cầu thủ sở hữu hầu hết phẩm chất để nối bước Lionel M10 biến thànhcầu thủ hoàn hảo nhất thế giới trong tương lai. Cựu tiền vệ đội tuyển Tây Ban Nha cũng cho rằng, Sterling với được điều ấy là nhờ sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.

Báo Hàn khẳng định vụ “chỉ tiêu” của VFF 3in1bet. gần đây , tờ Sports Seoul khẳng định một lần nữa rằng, họ chẳng hề nhầm lẫn lúc đăng tin về việc LĐBĐ Việt Nam (VFF) giao chỉ tiêu “vào trận chung kết Asian Cup 2023”. Họ cho rằng, VFF đưa chỉ tiêu đấy để ép HLV Park Hang-Seo giảm mức thu nhập”.


Đã mang sóng ngầm ở Arsenal. Trang The Athletic cho rằng, đã với một số cầu thủ Arsenal cảm thấy thất vọng chiếm hữu cách thức làm việc của HLV Unai Emery. Theo đấy , họ ko hài lòng vì HLV người Tây Ban Nha ko coi trọng những bài tập pressing trong các buổi tập và họ muốn ông thay đổi.

Lloris mở cửa rời Tottenham. Hugo Lloris cho biết, dù còn hợp đồng mang Tottenham đến năm 2022 nhưng đây chẳng hề là CLB cuối cộng trong sự nghiệp của anh. Thủ môn người Pháp bóng gió rằng, anh mang thể sẽ sang Mỹ trong tương lai.

Lịch sử ghi danh Marsch. không tính chiến thắng ấn tượng 6-2 của CLB Red Bull Salzburg trước Genk rạng sáng nay, Jesse Marsch còn được ghi danh vào lịch sử Champions League khi vươn lên là HLV người Mỹ trước tiên tại giải đấu bậc nhất châu Âu. Mùa trước, ông làm cho trợ lý HLV ở RB Leipzig.



VPF thuê trọng tài ngoại bongdalu. công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) xác nhận, đã gửi công văn tới LĐBĐ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Malaysia để mời những trọng tài có uy tín về điều hành các trận đấu của những đội đang nằm trong nhóm đua trụ hạng ở các vòng cuối V-League 2019.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sterling sẽ theo chân Messi Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến