Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

Ronaldo có cú poker ngoạn mục vào lưới Lithuania

Trình gánh đội vẫn mặn mà như thuở xưa

Xem bong da truc tiep đưa tinCông lớn thuộc về siêu sao người Bồ Đào Nha khi vừa là người mở màn cũng là người nhân 4 lần cách biệt cho cả đội. Đầu tiên nhất là chiến tích trên chấm 11m huyền thoại dễ dàng lùa đi tầm nhìn thủ môn đội bạn. Thay vì xuống tinh thần lithuania như bắt được cọng rơm cứu mạng trong lối chơi của tuyển bồ. Nổ lực phòng thủ trên phần sân nhà dãn biên đúng lúc nên đã tạo được sức ép lên phía Rui Patricio

Trái ngọt chính thức về mồm là khi bóng chạm được vào cấm địa Bồ Đào Nha . Andriusvicius bật cao đánh đầu khiến bóng đi xoáy qua cột va vào khung thành .
Sau thắng lợi gỡ hòa Lithuania quyết tâm phòng thủ cân bằng thế trận vì thế mà Bồ Đào Nha khó lòng tìm cho mình cơ hội ghi bàn thích hợp. Mọi chuyện thật sự là hồi kết đau lòng cho Lithuania khi Ronaldo bất ngờ  có cú sút phút 62 cực mạnh dẫn đến việc thủ môn Setkus đưa ra quyết định cản phá lỗi bóng rời khỏi tay bật tung vào khung thành.
Lithuania như chôn chân phòng thủ trong tuyệt vọng để rồi Ronaldo hoàn tất hat trick bằng việc đón cú tạt từ Silva. Ngoài ra tiền vệ mang màu áo man City cũng là cái tên kiến tạo lần nữa cho Ronaldo ghi bàn thứ tư trong ngày thi đấu thăng hoa . Một cú chuyền bóng trái nhẹ và cú đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên tận 4-1. Chính trận đấu thăng hoa này đã khiến Ronaldo thành huyền thoại kỷ lục với 93 bàn đấu trường quốc tế.
Bồ Đào Nha chỉ dứt cơn mưa bàn thắng sau cú ghi điểm tinh tế đến từ vị trí của Carvalho. BĐN hiện có 8 điểm và thua đội đầu bảng 5 điểm chơi kém 1 trận .
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ronaldo có cú poker ngoạn mục vào lưới Lithuania Rating: 5 Reviewed By: Bóng đá 366