Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Sốc nặng với mức lương PSG sắp tăng cho Mbappe

Theo thông báo từ Sport và m88bet, ban chỉ đạo PSG sẽ gia hạn hợp đồng và tăng lương lên 50 triệu euro/mùa cho trung phong trẻ Mbappe.

Kylian Mbappe là cây săn bàn tốt nhất của PSG ở mùa giải 2018/2019 với 39 bàn thắng/43 trận. Trung phong trẻ người Pháp đang được Man City theo đuổi sát sao. Thậm chí, đội bóng Anh còn dỗ ngon dỗ ngọt cựu cầu thủ Monaco với mức lương khủng.

Thấy Man City có kế hoạch “hút máu” mình nên ban chỉ huy PSG chẳng thể ngồi im. Theo thông báo từ Sports, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chuẩn bị gia hạn giao kèo thêm 5 năm với Kylian Mbappe và tăng lương cho cầu thủ 20 tuổi lên 50 triệu euro/mùa, tăng 32 triệu euro so với mức lương ngày nay.

Với mức đãi ngộ này, Kylian Mbappe là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử PSG. Số tiền mà Cầu thủ trẻ xuất dung nhan nhất World Cup 2018 nhận ở bản hợp đồng mới cao hơn 20 triệu euro/mùa so với những gì Neymar đang hưởng.

bên cạnh đó, bởi sợ vỡ lẽ quỹ lương nên quá trình thương thuyết gia hạn giao kèo với Kylian Mbappe sẽ được PSG tiến hành giả dụ họ đẩy được Neymar rời nước Pháp. Ngày nay, trung phong người Brazil cũng đãi đằng hoài vọng được ra đi ở mùa Hè 2019 và muốn quay về khoác áo Barca.

hiệp đồng ngày nay của Kylian Mbappe với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn thời hạn đến năm 2022. Theo định giá của Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của trung phong này là 200 triệu euro, đắt giá nhất thế giới, cao hơn siêu sao Messi 50 triệu euro. 1gom asia

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sốc nặng với mức lương PSG sắp tăng cho Mbappe Rating: 5 Reviewed By: tylebongda