Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Ông Park không muốn dìu dắt cả ĐTQG và U23 Việt Nam

Trong cuộc phỏng vấn trước khi lên tàu bay quay về Việt Nam ngày hôm nay, nhà cầm quân Park Hang-seo tiết lộ ước vọng chỉ muốn hỗ trợ 1 đội trong năm 2019.

Sau giải Asian Cup 2019, hlv Park Hang-seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc ngơi nghỉ 3 tuần. Theo đúng kế hoạch, ngày 18/2 chiến lược gia 60 tuổi đã lên máy bay quay về Việt Nam.



Tại phi trường Incheon, nhà cầm quân Park Hang-seo được rất nhiều người xin chữ ký và các phóng viên vây vòng vo phỏng vấn. Thuyền trưởng ĐT Việt Nam vui mừng cho biết ông đã phục hồi năng lượng sau những ngày tháng thư giãn vừa qua.

Thầy Park nói: "Tôi đã trông chờ kỳ nghỉ phép ở quê nhà rất lâu rồi và sau cuối tôi cũng đã được tận hưởng nó. Có thể nói rằng năng lượng của tôi đã được bình phục. Trong những ngày ở Hàn Quốc, tôi đã nhận được nhiều cuộc gọi phỏng vấn. Đó là những cuộc gặp lôi cuốn. Tôi cảm thấy biết ơn bởi vì Anh chị em đã quan tâm đến tôi và xin lỗi vì chẳng thể nhận lời hết những cuộc phỏng vấn. Mong Anh chị em sẽ hiểu".

mặc dù thừa nhận cơ thể đã bình phục năng lượng nhưng mà hlv Park Hang-seo lại phân bua ý nguyện chỉ muốn hỗ trợ 1 đội khi quay về Việt Nam. Cụ thể, nhà cầm quân người Hàn chỉ muốn hỗ trợ đội U23 hoặc ĐTQG Việt Nam.

Thầy Park nói thêm: "Nếu phải kiêm nhiệm dẫn dắt cả 2 đội vào lúc này thì vững chắc sẽ có những hạn chế. Sức khỏe của tôi giờ đây không còn được như trước nên tôi lo rằng hiệu quả không được như chờ mong. Tôi cũng đã đề nghị lên LĐBĐ Việt Nam để có thể chỉ gánh vác một đội nhưng mà thôi. Không quan trọng đó là U23 hay ĐTQG, tôi đều cống hiến khôn cùng mình".

Trong năm 2019, đá bóng Việt Nam sẽ có 3 nhiệm vụ chính là SEA Games, vòng loại World Cup 2022 và vòng loại U23 châu Á 2020.

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ông Park không muốn dìu dắt cả ĐTQG và U23 Việt Nam Rating: 5 Reviewed By: tylebongda