Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Ngôi sao Sanchez chia tay người yêu để tập trung tinh thần cho M.U


Trên Instagram vào hôm qua, Alexis Sanchez đã đưa ra thông báo khẳng định chia tay cô bạn gái Mayte Rodriguez.
https://w88atm.com/nap-tien-tai-w88/

“Anh chúc em những điều tốt đẹp nhất của thế giới. Thật đẹp vì được gặp và chia sẻ các khoảnh khắc thông minh có em, nhưng chúng ta đã quyết định mỗi người 1 ngả để theo đuổi các giấc mơ riêng.



Anh không thường làm thế nhưng đề nghị tôn trọng từ những người không biết gì nhắc các điều làm cho chúng ta tổn thương bởi vì sau hồ hết là gia đình và các đứa trẻ... Tôn trọng”, Alexis Sanchez đăng tải thông điệp mùi mẫn chia tay Mayte Rodriguez.


Trước đó, vào tháng 5/2018 đã xuất hiện tin đồn ngôi sao Man United chia tay nữ diễn viên xinh đẹp người Chile này.

http://tylemacao.com/kqbd/
Vào đầu tháng 9/2017, thời điểm tuyển Chile đang chật vật trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2018, hơn 55 nghìn người đã đồng tình tham gia cuộc diễu hành đòi Sanchez bỏ Mayte Rodriguez.


Sở dĩ NHM Chile chiếm hữu hành động khác thường trên bởi họ cho rằng, việc Sanchez thường xuyên “vui vẻ” quá đà với Mayte Rodriguez khiến tiền đạo này sa sút phong độ một cách thê thảm.


Từ lúc chuyển tới Man United vào mùa đông 2018, Alexis Sanchez đã không chứng tỏ được tài năng. nhiều khả năng ngôi sao Chile muốn gác lại chuyện tình cảm để dồn toàn lực và tâm trí cống hiến cho Quỷ đỏ.
http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngôi sao Sanchez chia tay người yêu để tập trung tinh thần cho M.U Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến