Được tạo bởi Blogger.
Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Lukaku sẽ gặp khắc tinh trong trận đối đầu với Liverpool


Trước những gì chia sẻ trước báo giới, thì Dietmar Hamann cho rằng cầu thủ  Van Dijk có thể là người khắc chế được tiền đạo Lukaku trong trận đấu vào thứ Bảy tới đây.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Ta nhìn lại màn trình diễn tốt của tiền đạo Lukaku trong chiến thắng trước câu lạc bộ Chelsea đã phần nào đã xóa bỏ định kiến của giới mến mộ về “kẻ yếu bóng vía” trong những trận đấu lớn . chính vì vậy , cho nên tiền đạo Lukaku đã mang theo những hy vọng của cổ động viên M.U trước trận chiến câu lạc bộ Liverpool vào cuối tuần này.



Chính bản thân Dietmar Hamann anh cũng nhận định tiền đạo Lukaku là chân sút nguy hiểm. Nhưng anh tin rằng cầu thủ Van Dijk có  thể là khắc tinh của Lukaku và giúp câu lạc bộ Liverpool khắc chế được chân sút số một của Quỷ đỏ.

Theo những phát biểu trước báo giới, thì cựu tiền vệ người Đức đã cho biết: “Van Dijk sở hữu chiều cao tương đương và cũng nhanh nhẹn như Lukaku. vì vậy , tôi ko nghĩ rằng thân hình cao béo của Lukaku là thách thức có trung vệ người Hà Lan.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Bạn biết rằng sẽ siêu khó để kiềm tỏa được Lukaku trong suốt 90 phút bởi cậu ấy quá nhanh và quá mạnh. Dù vậy , tôi tin rằng Van Dijk mang thể chịu nổi nhiệt và làm cho Lukaku phải câm lặng.

bên cạnh đó, bạn cũng buộc phải chăm sóc chú ý như kẻ bơm bóng cho Lukaku. Như vậy, cậu ta sẽ ko với sự phục vụ tốt nhất”. anh cho rằng Lukaku nguy hiểm, nhưng về mặc khác thì Van Dijk sẽ đủ mọi điều kiện để chế ngự được chân sút khá là nhạy bén này.

Nhìn là trận lượt đi, thì hai đội đã hòa nhau sở hữu tỷ số là 0-0 ở trên sân Anfield trong trận đấu mà câu lạc bộ Liverpool đã áp đảo hoàn toàn.


>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lukaku sẽ gặp khắc tinh trong trận đối đầu với Liverpool Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến