Được tạo bởi Blogger.
Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Laurent Koscielny cho rằng lỗi lầm không nên đổ hết cho HLV Wenger


Theo những gì đã phát biểu sau trận đấu có Brighton, thì trung vệ Laurent Koscielny đã cho rằng không nên đổ hết trách nhiệm lên đầu của huấn luyện viên Wenger.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Những gì diễn ra hôm qua, thì câu lạc bộ Arsenal đã hứng chịu thất bại với một tỷ số sát nút 1-2 trước câu lạc bộ Brighton. Chính những trận thua này đã cho hy vọng giành vị trí trong top 4 của “Pháo thủ” gần như tắt lịm, làm cho câu lạc bộ như rơi vào khủng hoảng, chính vì khi họ đang kém câu lạc bộ đang xếp ở vị thứ 4,  cách câu lạc bộ Tottenham tới 13 điểm.

>> cập nhật nhiều tin từ đá gà trực tuyến



Theo những gì đã thống kê được , thì ở lần trước tiên nhắc từ năm 2002, thì câu lạc bộ Arsenal mới để thua 4 trận liên tiếp trên toàn cục đấu trường, đó cũng là lần thất bại liên hoàn và nhiều nhất.

Nhưng tuy nhiên, thì trung vệ Laurent Koscielny đã cho rằng ko cần đổ hết trách nhiệm lên đầu huấn luyện viên Wenger. chính từ đó mà anh  đã phát biểu ý kiến : “Là 1 cầu thủ, chúng tôi buộc phải chịu trách nhiệm về những gì xảy ra trên sân và bắt buộc buộc phải đoàn kết với nhau. Thật khó để đổ lỗi cho cá nhân nào sau thất bại này”.

Bên cạnh vụ việc, thì tuyển thủ Pháp bày tỏ sự ủng hộ đối với huấn luyện viên Wenger. Sau đó thì anh cũng đã kể thêm: “HLV Wenger đã nỗ lực hết sức vì CLB. Ông đấy đã ở đây 20 năm và luôn dành tình yêu chiếm hữu CLB.

Chúng tôi cần phải đoàn kết. Đây là thời điểm cạnh tranh và chúng tôi phải những người thực sự yêu mến CLB, đấy là những cầu thủ, CĐV, các nhà quản lý. Chúng ta bắt buộc buộc phải cộng nhau chiến đấu để vượt qua thời điểm khó khăn”.

Chính vào thời điểm hiện tại,  thì câu lạc bộ Arsenal chỉ còn có thể dự giải Champions League thông qua việc vô địch mùa giải Europa League. Vì thế họ sẽ  phải đối diện với thử thách cạnh tranh có tên câu lạc bộ AC Milan ở vòng 1/8.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Laurent Koscielny cho rằng lỗi lầm không nên đổ hết cho HLV Wenger Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến