Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Hazard vượt mặt De Bruyne bước lên vị trí số một của bóng đá Bỉ


Đúng như những diễn biến vào ngày hôm qua, thì cầu thủ  Eden Hazard đã vượt qua cầu thủ De Bruyne để nhận giải Cầu thủ tuyệt vời nhất bóng đá Bỉ của năm 2017 vừa rồi.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Cầu thủ De Bruyne đã thi đấu cực hay trong màu áo câu lạc bộ Man City dưới thời của huấn luyện viên Pep Guardiola ( những hoạt động đó được tính đặc biệt ở mùa giải này). Nếu ta tính đến thời điểm này, thì hình như tiền vệ sinh năm 1991 này đã ghi nhận riêng cho mình tổng cộng là 7 bàn và mang 11 đường chuyền kiến tạo đã thành bàn, chính vì nhưng đóng góp công lớn giúp câu lạc bộ Man City thống trị tuyệt đối ở mùa giải Premier League.



Nhưng tuy nhiên , hiện tại anh vẫn thất bại trước cầu thủ Eden Hazard trong cuộc đua giành giải Cầu thủ tuyệt hảo nhất của năm ở hạng mục trong giới hạn bóng đá Bỉ năm 2017.

Theo những gì thống kê ra kết quả công bố, thì cầu thủ De Bruyne chỉ về đích ở vị trí chỉ là hạng 2, trong bảng xếp hạng của cuộc bầu cử vừa rồi , tính hết tất cả các phiếu thì anh chỉ sau người dẫn đầu là cầu thủ Eden Hazard đúng 11 phiếu trong tổng phiếu.

>>> Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Chính vì những thống kê bầu cử trên thì cầu thủ Eden Hazard là nhân vật chính trong chiến tích vô địch của mùa giải Premier League của câu lạc bộ Chelsea ở mùa giải trước. Sang mùa này, dù câu lạc bộ Chelsea thi đấu thất vọng nhưng cầu thủ người Bỉ đã ghi được tổng cộng số bàn thắng lên đến 9 bàn thắng.

Cũng theo những gì mà năm ngoái biết được, thì cầu thủ De Bruyen đã giành chiến thắng trước cầu thủ Hazard ở danh hiệu này. Chính vì vậy sang năm nay, thì tiền vệ của câu lạc bộ Chelsea đã mang màn “trả thù” rất ngọt ngào để bước lên vị trí số 1.

Trong bảng xếp hạng về thứ 3 trong cuộc đua này là tiền vệ Dries Mertens của câu lạc bộ Napoli. Cũng chính cầu thủ này là nhân vật không thể thiếu giúp cho câu lạc bộ Napoli đã đứng đầu bảng ở mùa giải Premier League hiện tại và tính tới thời điểm này.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hazard vượt mặt De Bruyne bước lên vị trí số một của bóng đá Bỉ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến