Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Pogba làm hành động khiến cậu bé lượm bóng vô cùng hạnh phúc


Ta thấy được sau trận đấu có câu lạc bộ Everton, thì tiền vệ trẻ Paul Pogba đã cởi áo để tặng cho cậu bé nhặt bóng. Rồi khỏi buộc phải đề cập , thì người ta cũng đủ hiểu cậu bé nhặt bóng đó sẽ hạnh phúc tới nhường nào khi được nhận chiếc áo từ ngôi sao này.

>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<



Một số chiếm hữu mẫu băng đội trưởng trên tay, tiền vệ Pogba đã ko khiến cho cổ động viên của câu lạc bộ M.U thất vọng mang màn trình diễn rực sáng trên sân Goodison Park. ko chỉ “đạo diễn” rất tốt lối chơi của câu lạc bộ Quỷ đỏ, cầu thủ trẻ người Pháp còn trực tiếp đóng góp 2 đường kiến tạo và giúp đồng đội ghi thành bàn.



Màn trình diễn ấy đã làm cho tiền vệ trẻ Paul Pogba vô cùng hưng phấn. Chính vì Trong thời gian qua, cầu thủ người Pháp này đã phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích vì sự nhạt nhòa của mình trong lối chơi. Thậm chí, cựu cầu thủ Paul Scholes còn cho rằng tiền vệ trẻ Paul Pogba không xứng đáng với giá 89 triệu bảng khi chỉ đi dạo ở trận gặp câu lạc bộ Southampton.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Trên đà hưng phấn, tiền vệ Paul Pogba đã quyết định “thưởng” cho cậu bé nhặt bóng trên sân vận động Goodison Park. Sau trận đấu, thì ta thấy cầu thủ này đã tiến về góc sân, trước khi cởi áo trao ngay cho cậu bé này.



Hành động của Pogba, ko cần phải hỏi ko phải nói quá bình thường cũng đủ hiểu được niềm hạnh phúc ngập tràn của cậu bé sau lúc nhận món quà từ đội trưởng câu lạc bộ M.U. Chính vì vậy Cậu bé đã khoe dòng áo ngay trước ống kính máy ảnh trong sự ghen tỵ của bạn bè, cậu vô cùng vui sướng.

Tính tới thời điểm bây chừ , tiền vệ trẻ Paul Pogba đã đặt dấu giày trong 10 bàn thắng của câu lạc bộ M.U sau 12 trận ra sân ở mùa giải Premier League mùa này, nhiều chủng loại hơn cả mùa giải trước.

>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Pogba làm hành động khiến cậu bé lượm bóng vô cùng hạnh phúc Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến