Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Lazio sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất châu Âu về... tấn công

Theo đá gà thomo Lazio có tay săn bàn Ciro Immobile đang ở những ngày tháng đẹp nhất trong sự nghiệp, nhưng mà đội bóng thủ đô Italia còn đang chiếm hữu những hậu vệ săn bàn hay nhất. bởi thế khi đối đầu Lazio, nếu hậu vệ đối thủ chỉ xác định “bắt chết” Immobile là không đủ.
Lazio sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất châu Âu về... Tấn công

Bastos đã ghi 3 bàn, Adam Marusic và Stefan de Vrij mỗi người có 2 pha lập công. Tính tổng cộng các hậu vệ Lazio đã ghi đến 7 bàn thắng tại Serie A mùa này, là hàng thủ xuất nhan sắc nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu về khía cạnh… ghi bàn. >> Trực tiếp đá gà việt

Cần để ý rằng, Lazio chơi với lược đồ 3 hậu vệ, bởi vì đó các cầu thủ tuyến dưới ít có điều kiện dâng cao hơn so với những đội đá với 4 hậu vệ. Thế nhưng, HLV Simone Inzaghi đã rất khéo léo sắp đặt ở tuyến giữa, khi các hậu vệ dâng lên thì những tiền vệ phòng ngự sẽ lùi xuống trám vào chỗ trống. ngoài ra, phải nói rằng các hậu vệ của Lazio cũng rất chăm chỉ lên tham dự tiến công.

Đây là điều giúp Lazio luôn có nhiều phương án tiến công từ các hướng khác nhau, dù họ chỉ chơi với một tiền đạo thực sự là Immobile. Nhờ đó, kể cả khi Immobile có bị phong tỏa hoặc bị cô lập, thì Lazio cũng không quá run sợ thiếu bàn thắng.

Lazio có hàng công mạnh thứ ba tại Serie A đến lúc này, chỉ kém 2 kẻ địch rất mạnh Napoli và Juventus. Lazio không có những ngôi sao bự kể cả Immobile cũng chỉ vừa thế hệ hồi sinh phong độ tại đây. Việc HLV Simone Inzaghi tạo điều kiện cho các hậu vệ dâng cao khỏa lấp điểm yếu ít siêu sao tiến công của Lazio, song song phát huy tinh thần đồng đội để gây dựng được một số đông đúng nghĩa.

Chuyên gia phạt góc
Lazio đã ghi đến 5 bàn thắng ở Serie A mùa này từ phạt góc, cao nhất giải đấu (xếp thứ hai là Inter, 4 bàn). Việc tập luyện và tận dụng hoàn hảo các tình huống phạt góc cũng là một căn do rất quan trọng giúp những hậu vệ của Lazio thường xuyên lập công ở mùa giải này.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà tre
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lazio sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất châu Âu về... tấn công Rating: 5 Reviewed By: bongdalu