Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Tổ chức Kick It Out chống phân biệt chủng tộc đứng ra bảo vệ Lukaku


Thông tin mới vừa qua cho thấy tổ chức chống phân biệt chủng tộc mang tên Kick It Out, chính thức bày tỏ quan ngại về sự cố Lukaku đang trong tình trạng bị sỉ nhục trong 2 trận gần đây của câu lạc bộ Man United
.

da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<




Những tình trạng và câu chuyện cụ thể đó là , trong 2 trận thắng của câu lạc bộ Man United ở sân Old Trafford trước Basel tại mùa giải Champions League và câu lạc bộ Everton tại giải Premier League, những người hâm mộ của kình địch đã liên tục hát, và đã có những câu chế những bài hát nhằm lăng mạ chân sút đang mang phong độ cao này, và đó chính là tiền đạo đang rất hay của Quỷ đỏ là tiền đạo Lukaku.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

Trong các bài hát thì lời bài hát đã  được fan của câu lạc bộ Basel và câu lạc bộ Everton chế nhạo tính nguyên lý, tuổi thơ cũng như “của quý’’ của tiền đạo  Lukaku. Ngay trước tình trạng ko thể chấp nhận , và khá khó chịu nhắm vào tiền đạo người Bỉ, thì tổ chức Kick It Out đã vào cuộc để tiến hành ngăn chặn.

Một số điều đến từ nguời đại diện của tổ chức chống phân biệt chủng tộc Kick It Out, những người họ đã có sự liên hệ trực tiếp với ban lãnh đạo câu lạc bộ Man United, mục đích là để bày tỏ sự quan ngại về vấn đề phân biệt này, và  đồng thời yêu cầu Quỷ đỏ phối hợp  và có biện pháp nhanh nhất để ngăn chặn tình trạng đáng xấu hổ này.

Ngoài ra thì tổ chức Kick It Out cho hay, sẽ không ngoại trừ những khả năng họ sẽ yêu cầu những cơ quan an ninh và cơ quan thẩm quyền khác  phối hợp truy tìm các thủ phạm các vụ lăng nhục tiền đạo Lukaku để trừng trị đích đáng, và tổ chức này cũng mong rằng sự việc này, hiện tượng này sẽ được chấm dứt trong vòng sớm nhất có thể .
>>Cập nhật tin đá gà trực tuyến   cực hấp dẫn <<
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tổ chức Kick It Out chống phân biệt chủng tộc đứng ra bảo vệ Lukaku Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến