Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Romelu Lukaku có tuyên bố mạnh mẽ trước dư luận


Những ồn ào của tiền đạo trẻ Romelu Lukaku khá là rộ lên trong những ngày gần đây, vì thế tiền đạo trẻ này bằng hành động và lời nói đã đập tan các chỉ trích bằng cách tuyên bố anh đến câu lạc bộ Man Utd “để ghi bàn”.


da ga


>>Cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá trên bong88 <<

Tất cả những minh chứng sau màn ra mắt gây bế tắc trước câu lạc bộ LA Galaxy cuối tuần trước, thì tiền đạo trẻ Lukaku đã ghi bàn đầu tiên cho Quỷ đỏ trong trận đấu với câu lạc bộ Real Salt Lake sáng nay, giúp câu lạc bộ có chiến thắng dễ dàng.



Nhìn lại thì bàn thắng giúp tiền đạo trẻ Lukaku phần nào giải tỏa áp lực và tự tin hơn hẳn sau những ồn ào vừa qua. san sẻ với các phóng viên sau cuộc đấu, thì tiền đạo trẻ người Bỉ nói: “Rõ ràng tôi tới đây để làm bàn và biến thành cầu thủ mối lái cho đội”.

>>cập nhật tin tỷ lệ bóng đá và kèo nhà cái liên tục trên trang 138viet.net <<

da ga

Anh khẳng định rất chắc chắn rằng việc anh chơi cho câu lạc bộ hoàn toàn mang về lợi ích và chiến thắng cho câu lạc bộ “Ở Man Utd, chúng tôi thi đấu để giành chiến thắng. Nó luôn là tinh thần trước tiên của tôi khi bước ra sân. Và sau đó, mọi thứ khác sẽ tới cùng nó”.

Ngoài những phát biểu đó ra thì tiền đạo trẻ Lukaku cũng cảm thấy rất nô nức với sự cạnh tranh đang có trong mô hình đội câu lạc bộ Man Utd. Anh nói thêm: “Tôi cảm thấy thực thụ tốt. thời đoạn sẵn sàng trước mùa giải đang diễn ra rất tốt cho chúng tôi”. Anh tin tưởng mùa giải lần này là khởi đầu tốt nhất cho anh nhập cuộc và đến với chiến thắng cùng câu lạc bộ MU.

“Chúng tôi đang làm việc rất tốt. Ở đây có rất nhiều sự cạnh tranh và mọi người đều tập tành siêng năng bởi vì địa điểm ở đội bóng”. Và anh còn cho biết anh đang ở nơi có sự cạnh tranh và nhiệt huyết giữa các đồng đội một cách công bằng và rất nỗ lực.

“Tôi rất vui với một thành công khác của đội. Chúng tôi đã chơi tốt và cần tiếp tục cải thiện sau mỗi trận chiến bởi lẽ các kẻ thù càng ngày càng mạnh hơn”.

>>Cập nhật tin đá gà truc tuyến cực hấp dẫn << 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Romelu Lukaku có tuyên bố mạnh mẽ trước dư luận Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến