Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Barca bị Messi "lật kèo" không thể ngờ

Mới đây rộ lên tin nóng về bản hợp đồng mà Messi đang từ chối với Barca, vì anh có yêu cầu gia hạn hợp đồng mới nếu anh biết được HLV mới của Barca, hiện tại vấn đề về bản gia hạn hợp đồng đang gặp trục trặc lớn, có vẻ Messi đang lật kèo đội bóng của mình vì mục đích riêng của mình.

>> cập nhật tin bóng đá và tỷ lệ bóng đá nhanh nhất trên bong88<<

Những gì diễn ra trong nội bộ của Barca đã được Barca Jordi Mestre giám đốc CLB khẳng định, ông cho biết là bản gia hạn hợp đồng của Messi và Barca đã được diễn ra êm đềm, sự đồng ý của hai bên đã được chấp nhận trong quá trình đàm phán vừa rồi.



Sự thật không êm đẹp như vị giám đốc khẳng định, theo tờ báo El Mundo Deportivo đã cho biết hiện tại thì Messi đã đưa ra yêu cầu cá nhân, nếu được giải quyết ổn thỏa thì anh mới quyết định ở lại sân Nou Camp, bằng bản gia hạn hợp đồng mới.

>>cập nhật tỷ số và kèo nhà cái thế giới nhanh nhất trên vegas79 <<

da ga

Cũng như những gì mà tờ El Mundo Deportivo, Messi chỉ ký hợp đồng gia hạn khi anh được biết vị thuyền trưởng dẫn dắt CLB Barca mới tiếp theo là ai, thì lúc đó anh sẽ không còn do dự mà ký ngay vào bản hợp đồng mới nhất với Barca.

Ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng Barca đang hướng vào ngài Ernesto Valverde chính là HLV của CLB Athletic Bilbao hiện tại, và đó cũng là người đang chiếm tấm vé lớn nhất để thay thế HLV Luis Enrique khi mùa giải này kết thúc, đó cũng là thông tin chắc chắn và có cơ sở rõ ràng, bản hợp đồng của HLV Luis Enrique với Barca sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này.

Qua những gì thể hiện ở mùa giải lần này thì Messi đang là chân sút sáng chói, anh đã và đang giữ vị trí vua phá lưới hiện tại, thành tích của anh đang nắm giữ tại La Liga là 35 bàn. Danh hiệu tiếp theo anh cũng là một ứng cử viên sáng giá đó là giải Chiếc giày vàng châu Âu, vì số điểm hiện tại đã lên tới con số 70, điều đó cũng xem là điều chắc chắn nhất vào thời điểm này nếu không có biến cố lơn nào xảy ra thì El Pulga là chủ nhân của giải này quá rõ ràng.

>>Cập nhật tin chơi đá gà ăn tiền hấp dẫn nhất trên choidaga.com<<

da ga


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Barca bị Messi "lật kèo" không thể ngờ Rating: 5 Reviewed By: Đá gà trực tuyến