Được tạo bởi Blogger.
Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2020

Văn Hậu bị CĐV Heerenveen quay lưng

Gần 80% người mến mộ CLB Heerenveen không muốn Văn Hậu ở lại thi đấu mùa giải tới. 1gom


Văn Hậu liên tiếp nhận tin không vui ở Heerenveen


Cách đây ít ngày, Văn Hậu phải nhận tin không vui khi giải đấu U21 nhưng mà anh tham gia cùng Jong Heerenveen đã bị LĐBĐ Hà Lan huỷ vì thúc đẩy của Covid-19. Đây là giải đấu Văn Hậu thường xuyên đá chính và đang cùng Jong Heerenveen thi đấu rất thành công (dẫn đầu BXH sau 7 vòng đầu tiên).


Không chỉ mất cơ hội thường xuyên ra sân cho Jong Heereveen, Văn Hậu còn bị chính CĐV của CLB này quay lưng. Cụ thể, trong một cuộc dò xét ý kiến của NHM Heerenveen về việc họ có muốn Văn Hậu ở lại CLB vào mùa giải tới, thì có 79% bỏ thăm không giữ lại hậu vệ Việt Nam.


Kết quả dò la quan điểm đã được hội CĐV Heerenveen đăng vận tải lên trang mạng xã hội Twitter. Thông tin này chắc hẳn sẽ khiến Văn Hậu buồn bởi vì trong thời gian vừa qua anh đã rất nỗ lực tập tành và chứng tỏ năng lực. Kết quả dò la từ CĐV cũng phần nào liên quan đến quyết định giữ hoặc chia tay Văn Hậu vào cuối mùa của BLĐ Heerenveen.



Hiệp đồng của Văn Hậu với Heerenveen có thời hạn 1 năm. Anh sẽ trở lại Hà Nội FC vào mùa giải tới nếu không được đội bóng Hà Lan gia hạn.

Ngoài Văn Hậu, Heerenveen còn đang mượn 3 cầu thủ khác gồm Sven Botman (Ajax), Alen Halilovic (AC Milan) và Jens Odgaard (Sassuolo). Trong bối cảnh kinh tế khó khăn vì thúc đẩy của Covid-19, CLB này nhiều tài năng sẽ phải tính tới việc giảm quân số, trong đó những cầu thủ đi mượn sẽ nằm trong diện nguy khốn.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Văn Hậu bị CĐV Heerenveen quay lưng Rating: 5 Reviewed By: tylebongda